Audix om 3 dinamic mic, einstaklega natural í alla vegu, hentar í allt.. upptökur,live söng og til að mica upp.. verð ca. 8þus
en komiði með tilboð

Marshall 1960ax box, 4x12. þetta er ekki þetta venjulega 1960 box heldur er þetta úr x línunni og er með celestion greenbacks keilum sem eiga að framkvæma betra hljóð en í hinum boxunum. 2006 árgerð og sér nánast ekkert á því, verð: tilboð skoða skipti líka

Emg h-z h4 pickup, hann er í bæði neck og bridge, þetta er passive útgáfa af hinum fornfræga emg 81 sem er meðal annars í Zakk Wylde les paulinum og miklu fleiri gíturum, hefur aldrei verið notaður eða lóðaður í neitt, ég keypti hann fyrir project sem ég ætlaði að gera einu sinni en svo varð ekkert úr því þannig hann liggur bara í kassanum uppí hillu ég er að spá með ca. 7 þús kall fyrir hann, komiði með tilboð samt og ég skoða skipti líka fyrir eitthvern töff distortion pedal

Boss Digital Delay dd3, ég keypti hann fyrir um 3 mánuðum síðan og notaði hann nánast ekkert, hann er enn í kassanum með öllum bæklingum og öllu með fylgjandi hann kostaði mig 14 þús kall í Rín og ég er spá með ca. 9-10 þus…komiði samt með tilboð. skoða skipti líka