já góða kvöldið/daginn

eignaðist pening um daginn og ákvað hreinlega að hann færi allur í pedala og gítarstöff og óska ég því eftir hinum ýmsu pedulum, vildi sjá hvað mér býðst og ákvað því að óska eftir mörgum gerðum og týpum og svo framvegis.

í FUZZ deildinni er ég allra helst að leita eftir jimi hendrix fýlingnum, og er þá svona helst að leita eftir fuzz face eða einhverju sambærilegu..t.d. jimi octavo , en hægt er að skjóta á mig tilboðum af einhverjum allt öðrum fuzz pedulum

í TREMOLO er ég eiginlega ekki endilega að leita eftir einhverju ákveðnu merki eða týpu beint, en hef sammt ýmislegt í huga, þá er það carl martin tremoloinn og marshall tremolo pedalinn

í reverb, er ég eiginlega einungis að leita eftir EHX holy grail, og jafnvel einhverri öðruvísi holy grail týpu

í CHORUS, er eiginlega einugis að leita eftir EHX small clone, vill ná þessum djúpa og flotta chorus, sem næst útur honum.. og ef að einhver er með eitthvað annað en hann, sem er sammt að ná svona þykkum og djúpum chorus þá er alveg endilega hægt að koma með tilboð

í DELAY, er ég í raun og veru ekki með einhverja svona fasta hugmynd af týpu eða gerð, þannig að það er hreinlega bara hægt að bjóða mér eitthvað, sem ég gæti svo kynnt mér :)

af þessum ÝMSU pedulum, er ég að leita eftir ernie ball volume pedal jr, og acoustic simulator frá boss, og dunlop auto Q, en þetta eru bara svona pedalar sem mig hefur langað í til að prufa og sjá hvernig eru :) er ekkert beint eitthvað að “leita” eftir þeim, nema kannski að volume pedalnum

Er sammt aðalega “að leita” eftir jimi fuzz pedal og tremolo,.,


get því miður ekki keypt einn úr hverjum flokki, þar sem ég einfaldlega tými því ekki..

tilboð berist í einkaskilaboðum :) & minni ég á að hægt er að skjóta á mig tilboðum af pedulum úr hverjum flokk :)

takk fyrir…

kv. kristinn :)