Sælir kjeppz, jæja er að reyna selja hérna starterpack apollo bláan gítar með hvítri pick guard og 10W magnara. Meðfylgjandi er snúra og stillitæki + ól en ég finn ekki sveifina en það er eflaust hægt að kaupa aðra ódýra út í búð. Þetta er fínasti gítar fyrir byrjandan tiltölulega nýir strengir í. Hann entist nú allveg í 1 og hálft ár fyrir sjálfan mig áður en ég fékk mér nýjan og ég spila mikið á gítar. Ef áhugi er á get ég hent inn Line 6 über metal petal sem er dúndurgóður, mjög fínn sérstaklega þar sem það er ekkert spes distortion í þessum magnara en þessi pedall gæti ég vel verið að spila með núna ef ég hefði ekki fengið mér Boss multi effect bretti en það er mjög gott hljóð í honum, get látið með annan distortion haus með á effectin sem hægt er að skipta út. En jú þetta er fínasti jólagjafarpakki þar sem ég læt þetta á ódýrt og hlusta á hvaða tilboð sem er. Endilega ef þíð þekki einhvern sem er að leita að fyrir einhvern í jólagjöf láta vita. Verð verður sennilega bara svona 10000 fyrir gítarinn magnarann og fylgihluti, kannski plús þúsundkall útaf nýjum strengjum og jackinn sem fylgir með er keyptur út í búð en ég fékk eitthvað drasl með þessum pakka þegar ég keypti hann sem eyðilagðist strax. Og svo kannski 5-6 þúsund fyrir effectana.

Bætt við 2. desember 2007 - 15:45
Minnir að þessi gítar + magnara pakki kostaði rétt yfir 20000 út í búð þegar ég keypti hann, en það var líka hjá okrurunum í Gítarnum.