Það var eitthver að nefna það hérna fyrir stuttu að hann ætlaði að smíða gítar. Málið er það að ég er fáránlega heitur fyrir því að gera eitt stykki. Þá er ég helst að pæla í að gera bara Body-ið en versla háls á netinu (Warmoth). Svo ég ætla að koma mér beint að spurningunum.

Hvernig við er best að nota? Mahogny, Beyki, rósavið o.fl. Það sem ég vil miða við er þéttleiki viðsins, veit að flest allur harðviður er mjög þéttur í sér enda hef ég verið að vinna í kringum svona við mahogny þá mest (frekar óþæginlegt að fá flísar af þessum við).

Svo þarf auðvitað að fræsa út fyrir pickupum og öllu rafkerfinu, vitiði um eitthverja síðu sem sýnir hvernig skal meðhöndla það verk eða er það léttara en maður heldur og getur stuðst við gítar sem maður á sjálfur? Eins og ég á PRS gítar og mikið langar mikið að hafa sama system, þar sem fræsað út að aftan.

Hálsinn ætla ég að kaupa á netinu en mig langar að spurjast um hvernig tunera ég ætti helst að láta bora fyrir á hausinn. Er svoldið heitur fyrir grover tunerum eins og er á LTD-inum mínum. Endilega mælið með ef það er til eitthverjir betri tjúnerar sem ég gæti notast við.

Endilega ef þið vitið um eitthverjar síður sem taka svona fyrir frá A-Ö látið þær flakka

Takk fyrir :D
Hreggi