Jahá..

Vegna peningaskorts ætla ég að láta frá mér þessa litlu græju sem kallast BOSS BR-8 Digital Recording Studio og óska ég eftir 19.000 krónum(ekki hika við að koma með tilboð þar sem þetta er ekki fast verð).

Tækið var keypt hérna á huga af einhverjum notanda (man ekki nafnið núna enn ef þú ert að lesa þetta máttu koma með einhvað um tækið)

Hérna er má um tækið.
http://www.bosscorp.co.jp
The BOSS BR-8 Digital Recording Studio is the world’s first 8-track digital recorder designed specifically for guitar players and other musicians seeking an all-in-one workstation with exceptional sound quality. Capable of everything from recording to mixdown, the BR-8 offers amazing internal effects processing with Composite Object Sound Modeling (COSM), along with dozens of features musicians will appreciate—like an onboard Rhythm Guide, a built-in chromatic guitar/bass tuner, a Phrase Trainer and an optical digital output. Quite simply, the BOSS BR-8 redefines the personal recording studio.

Ég tók ekki mikið upp með þessu enda tekur þetta upp með hinum fornu ZIP diskum, enn ég notaði þetta mikið sem multi effect, ég s.s notaði þetta til að æfa mig (plöggað með heyrnartól) og tengdi á sama hátt í magnara fyrir reverb/od/distortion og allskonar flotta effecta.

hérna eru smá specs af tækinu.
Number of Tracks 64 (8 tracks x 8 V-Tracks), 8 tracks max. simultaneous playback, 2 tracks max. simultaneous recording
Maximum Usable Disk Capacity
100 MB
Recording Mode STANDARD (MT2), LIVE (LV1), LONG (LV2)
Recording Time
(with 100MB Zip® Disk)
MT2 = 50 min., LV1 = 60 min., LV2 = 75 min.
* Time figures quoted are total track minutes available (shared between all tracks being used). Recording time is always maximized.
Signal Processing AD Conversion 24-bit AF-AD (Guitar/Bass), 24-bit AF-AD (Mic), 20-bit Delta-Sigma Modulation (Line), 20-bit Delta-Sigma Modulation (Simul) DA Conversion 20-bit Delta-Sigma Modulation Internal Processing 24-bit (mixer section)
Sample Rate 44.1 kHz
Frequency Response 20 Hz to 20 kHz (+1/-3 dB)
Total Harmonic Distortion 0.15 % or less (INPUT SENS: CENTER, 1 kHz at nominal output level, Data Type: MT2)
Nominal Input Level (Variable) GUITAR/BASS jack = -10 dBm, MIC 1, 2 jack = -40 dBm, LINE jack = -10 dBm
Input Impedance GUITAR/BASS jack = 1 MΩ, MIC 1, 2 jack = 2.2 kΩ (HOT-COLD), 1.1 kΩ (HOT-GND, COLD-GND), LINE jack = 50 kΩ
Nominal Output Level LINE OUT jack = -10 dBm
Output Impedance LINE OUT jack = 2 kΩ, PHONES jack = 100 Ω
Recommended Load Impedance LINE OUT jack = 20 kΩ or greater, PHONES jack = 8 to 50 Ω
Residual Noise Level LINE OUT jack = -87 dBm or less (INPUT SELECT: GUITAR/BASS, input terminated with 1 kΩ, INPUT SENS: CENTER, IHF-A, typ.)
Display 69.0 x 25.0 mm (Backlit LCD)
Connectors MIDI OUT, DIGITAL OUT (Optical), FOOT SW (1/4“ phone), EXP PEDAL (1/4” phone), PHONES (Stereo 1/4“ phone), LINE OUT L/R (RCA Phono), LINE IN L/R (RCA Phono), MIC 1, 2 (1/4” Balanced TRS), GUITAR/BASS (1/4" phone)
Power Supply DC 9V AC Adaptor (Roland PSB-UNIVERSAL)
Current Draw 2 A
Dimensions (W x D x H) 400 x 253.5 x 89.5 mm / 15-3/4 x 10 x 3-9/16 in.
Weight (excl. AC adaptor) 3.5 kg / 7 lbs 12 oz
Accessories AC Adaptor, Demo Disk

Tækið er í fullkomnu lagi og allt virkar frábærlega, það datt af einn takkin við flutninga í heimahúsum enn það er ekkert sem eyðileggur tækið það se, að það er bara aðeins flóknara að snúa.. það eru nokkrar rispur hér og þar enn ekkert sem gerir tækið ónothæft.

MYND


VIDEO
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=J44FUX0mtW4(myndbandið hefur í raun ekkert að gera við tækið fyrir utan það að lagið var tekið upp með BOSS BR-8)

allar frekari upplýsingar má finna á http://www.bosscorp.co.jp/en/BR-8/

Svo ef þú hefur einhverjar fleiri spurningar eða hefur áhuga á að kaupa tækið endilega sendu mér einkapóst eða e-mail á birgir999@hotmail.com..

***ATH - Þar sem ég á ekki bílpróf þá get ég ekki komið með tækið til þín svo að þú verður að sækja ef þú vilt það***

takk fyrir.