ég er hérna 18 ára gítarleikari langar að tékka hvort einhver hérna væri til í að stofna með manni hljómsveit. það sem ég hefði þá í huga eru flóknar lagasmíðar og flott hljóðfæraspil. ég veit að það er kannski ekki öllum sem vantar gítarleikara en það er allt í lagi að prófa.

hef engann sérstakann áhuga á að fylgja einhverri sérstakri stefnu heldur hef meiri áhuga á að semja mína eigin tónlist/fara mínar eiginleiðir (fá influence úr hinum og þessum stefnum). er kominn með hundleið á að vera í hljómsveitum sem eru að reyna að gera allt til að líkjast Megadeth/dragonfroce/cannibal…. er samt að spá í einhverju sem mindi falla undir metal.

ef þú hefur áhuga á því að cover skemmtileg lög og setja í metalútsetningu, drekka bjór og semja áhugaverða tónlist þá endilega hafðu samband :P





já og aðeins meira um mig… ég hef æft á klassískann gítar í brátt 6 ár. búinn að taka 3 stig (en ætti sennilega að vera kominn með fleyri hefði ég haft áhuga). ég hef einnig æft á bassa og rafmagnsgítar. hef ágæta innsýni í tónfræði, les nótur, kann kirkutóntegundirnar, hljómhæfan og laghæfan moll, nótnaþríundirnar (bæði dúr og mol), dim… svo eitthvað sé nefnt…