Copyaði bara taxtannn úr “Vantar þig hljómsveitarmeðlimi”. þetta er kúl mál ;)

Stakur með húsnæði

Stefna: Er mest inní Thrash, Heavy og glam metal en thrash er þa sem ég myndi hels vilja spila. hlusta einnig á einhvern Black eða Death metal en í litlum mæli, en er samt ok í þannig hljómsveit.

Hljóðfæri: Ég spila á Rythm gítar og get spilað rythm thrash nokkuð vel. Ég er í 104 reykjavík og er 15 ára. búinn að spila í 1 og hálft ár. Hef spilað með hljómsveit í einhvern tíma og spilað nokkur gig

Sækist eftir: Gítarleikara (lead), Trommara, Söngvara og Bassaleikara. í sviðpuðum aldri og ég, 14 (algjört lágmark) og uppí 20 þessvegna.

Inflúensin mín: þau eru líklega Megadeth, Slayer, Metallica og Pantera í metal geiranum þá. Glam dæmi sem ég hlusta á er þá Poison, Def Leppard, Gnr, Aerosmith, Scorpions (kannksi ekki mjög glam samt) ofleiri td. : Children of Bodom, Iron Maiden, Judas Priest, Misfits, Alice Cooper, Motörhead og miklu fleiri. Ég er ekkert að kynna mér mér Black/death metal bönd svo ég et ekkert nefnt þar, hlusta bara á þannig bönd þegar ég dett inná þau ;)

Húsnæðið: er Með massa flottann skúr sem var gerður upp. er með einhverja sófa, Sjónvarp, crappy trommusett sem verður þá hent út eða eitthvað ef trommarinn kemur með sitt, Epiphone Les paul Special II sem litli bróðir minn á, 75w Line 6 magnari, kassagítar sem einhver á (Fina), Of Margir gítarstandar, og gearið mitt sem er B.c Rich custom græni warlockinn minn, Epiphone Kassagítarinn minn og bleikur strat gítar sem þarf ekki að minnast á…

Endilega hafa samband hérna á huga, meila mig eða adda mér á Msn (theguerilla@hotmail.com) eða hringaj í mig í síma 8455906.

Þakkir, höddi
Nýju undirskriftirnar sökka.