Góðann daginn. Ég ætla hér með að auglýsa eftir hljómsveit til að spila á bassa með. Er eiginlega alveg sama um tónlistarstefnu, vill prufa hvað sem er.

Er í metalhljómsveitinni Hrygg, en var að koma úr símanum við trommarann þar sem að hann sagði mér það að gítarleikarinn hefði líklega verið að handleggsbrjóta sig.. Amk eitthvað að rústa á sér hendinni, sem þýðir óumflýjanlega pásu hjá hljómsveitinni. Hef pælt í því í nokkurn tíma að reyna að komast í aðra hljómsveit, þar sem mig langar að spila meira en ég er að gera og varð þetta til þess að ýta mér yfir brúnina.

Eins og ég sagði áðan þá er ég til í hvaða tónlistarstefnu sem er. Eða amk koma og prufa hvað sem er og sjá hvernig mér líkar það.

Ég á allar þær græjur sem að ég þarf (bassa, snúrur, magnara) auk þess sem að ég er aðeins að krafsa mig áfram í upptökubransanum (fæ tölvuna mína, MacBook Pro eftir 2-3 vikur) og á sittlítið af dóti fyrir það (8 rása hljóðkort, bassatrommumic, 4 trommumica, 2 söngmica (Shure Beta58) og svo allsherjar (SM57) mic og eitthvað dót. Og væri endinlega til í að taka upp lög með hljómsveitinni ef áhugi er til staðar.

gleymdi að taka fram að sjálfur er ég 18 ára ('89 módel), er á bíl og kemst því nokkuð auðveldlega um allann bæ. Það er eitthvað soltið misjafnt hvort ég kemst á æfingar um helgar en er laus flest kvöld vikunnar.

Til að hafa samband eru 4 leiðir mögulegar.
Einkapóst á huga (Addni)
e-mail: arnifsigurdsson@gmail.com
msn: arnifsigurdsson@gmail.com
símtalsmaskína: 8654195
Bassadót: FBass BN5 & MusicMan Bongo5 -> Line6 Relay G50 -> Ampeg PF500 -> Ampeg PF210HF