Er með myndir myndir af öllu nema Sabian Crash-inum (sendið mér e-mail adressuna í pm og hvað þið viljið sjá).

Þið sjáið þarna þær verðhugmyndir sem ég hef en ef einhver er tilbúinn að taka fleiri en einn hlut þá má skoða einhvern góðan “magn afslátt” ;)
Auðvitað má reyna að prútta fyrir einstaka hluti, en ekki mikið! :P Anyways, sendið mér bara tilboð í PM.

Öll afskiptasemi og skítköst afþökkuð en verið óhrædd við að henda á mig tilboðum (aldrei að vita hverju ég tek þar sem mig vantar pening).
PM fyrir spurningar.
                                  [u][b]Tegund - Verðhugmynd[/b][/u]
[b]Paiste 20" Heavy Ride     -   8.000 kr.[/b] (búinn að fá tilboð uppá 7.500 kr.)
- Ekki viss með týpuna en hann er gamall og heavy duty!
[b]Sabian 16" Medium Crash - 10.000 kr.[/b] (ekkert tilboð fengið)
- Sama hér, ekki viss með týpuna en án efa einn sá besti crash sem ég hef átt. Semi-djúpur og mjög þéttur.
[b]Premier 14" Steel-snare - 10.000 kr.[/b] (fékk tilboð uppá 10.000 kr. en sá beilaði)
- Nýleg Remo Weather King Ambassador skinn á báðum hliðum og nýlegir gormar. Tilvalinn sem vara eða æfingasnerill.
[b]Tama cymbala statíf         -   1.000 kr.[/b] (búinn að fá tilboð uppá 500 kr.)
- Einfalt og gott statíf, gott fyrir ride. Mjög stöðugt! Fullkomið fyrir Paiste Ride-inn.
[b]Yamaha Hihit statíf         -   5.000 kr.[/b] (ekkert tilboð fengið)
- Gamalt en mjög gott statíf sem virkar vel. Mikið endurnýjað (s.s. klemmur, púðar og ýmis stykki).

Bætt við 20. júní 2007 - 18:42
Allt dótið er í 105 Rvk. Þetta er líklega í síðasta sinn sem ég auglýsi þetta og á því allt að fara!!

Hendið bara á mig tilboðum sem fyrst því margir eru “að skoða” og mig vantar pening sem fyrst!! (þ.e.a.s. held þessu ekki lengi eftir að ég fæ tilboð … þannig að … þið hafið engu að tapa ;) sendið mér bara pm með því verði sem þið hafið í huga).