Halló.


————–*Taskan*————–

Ég er með eitt stykki Bespeco Tanit Anticrash flight case tösku.
- Cases Tanit Anticrash are innovative and revolutionary product. They are produced with the special method of the Elephant Cases manufacturing techniques and the ones adopted for traditional guitar bags in order to guarantee the highest standards of strength, flexibility, security and comfort.

*Taskan er í fínu lagi og hefur ekki mikið farið út úr húsi þau tvö ár sem ég hef átt hana.

*Ég fékk hana fyrir tveimur árum í afmælisgjöf, taskan er fóðruð að innan og er svört að utan.

*Hún var útötuð í límmiðum enn ég hef tekið þá af enn það eru ennþá för eftir límið.

————–*Myndir*————–


framaná
Opin
aftaná
eini límmiðinn
Rispa
Lím leifar
rispa 2
meira lím


————–*Gítarinn*————–

*Þetta er drasl gítar.

*Dean Playmate alveg eins frumstæður og ljótur og hægt er.

*Stilli skrúfur eru lausar og allt er ömurlegt.

*Lakkið var pússað af og gítarinn málaður bleikur með akrýllitum

*Ekkert lakk á háls né haus, ekki heldur á bodý s.s ekkert lakk what so ever

*Pikköpparnir virka ekki, einhver snúra slitnaði auðvelt að tengja aftur.

*Fínn gítar ef þú vilt æfa þig í að nota logsuðutæki og innstalla pikköppum og svoleiðis dund, eða ef þú vilt bara gjörsmalega rústa gítar enn þig vantar gítartösku utan um hinn.

*Það er búið að bora strap lock inn í bodý-ið á gítarnum og er samnt ennþá smá laust.

*Pússað var “playmate” og Dean merkið af os skrifað “Hitman” og sett hjarta á í staðinn með tússpenna.


————–*Myndir*————–

framaná
aftaná
haus framaná
haus aftaná
boddý framaná
boddý aftaná
pikköppar
Fretboard
fretboard 2
neck plate

Taskan var keypt á 8.000 krónur í rín
Gítarinn var keyptur á 18.000

læt þetta saman á 6.000 kr

Ef þið hafið áhuga endilega sendið mér hugapóst eða addið mér á MSN á birgir999@hotmail.com

Ég er staddur í breiðholtinu efra.