ég hef verið að pæla. hversu vont hljóðfæri mynduð þið sætta ykkur við?
ég á sjálfur 130þús króna gítar sem sándar ágætlega en til hvers?

af hverju er ég ekki bara með 20þús króna gítar og nógu háværan transistor magnara sem virkar á sviði sem kostar í kringum 20 þús.

er ekki málið að ef þú heyrir virkilega góðan gítar/bassa/píanó eða trommuleikara spila flott lag. kemst að því hver hann er byrjar að hlusta á önnur lög og fílar alveg í tætlur en kemst að því að hann er með 40þús króna rig. Ekki hættiru að hlusta á hann. Málið er að ef maður heyrir góðan hljóðfæraleikara spila þá skiptir riggið ekki máli. af hverju eru þá allir að keppast um að kaupa dýrustu og flottustu græjurnar í staðinn fyrir að æfa sig svo mikið að græjurnar skipta ekki máli lengur?

bara vangaveltur og það væri ágætt að enginn myndi kasta kúk í þennan kork takk fyrir

Bætt við 24. apríl 2007 - 22:56
ég sé að það eru margir sammála um að hljóðfæri hafi takmarkanir og leyfi ekki mikið meira en það er byggt fyrir. Tökum sem dæmi cheap gítar sem kostar í kringum 30 þús og annan sem kostar í kringum 150 þús. annar er cheap viður og óðægilegur háls og erfitt með að halda stillingu, hinn er hin fullkomni gítar sem er gerður úr dýrasta og flottasta við regnskóganna og hálsinn minnir á himnaríki og afstillist kannski bara þegar að slitnar strengur og nýjir strengir eru í. segjum að eitthver taki báða gítarana og setji alveg eins pickupa í þá báða eitthverja flotta gibson eða annað mjög kúl. þeim er stungið í samband við góðan og sama magnaran og engir effectar í gangi. ætli við myndum heyra eitthvern svakalegan mun. segjum að spilað sé sama lagið ætli maður spotti muninn alveg strax eða þarf maður að heyra lagið nokkrum sinnum til þess?

það er líka sniðugur punktur um magnara sem tengist þessu kannski ekki alveg. það er að mörgum finnst líklega betra að fá sér 150w magnara fyrir hljómsveitaflakk heldur en 100w. og af hverju að gera það? desíbel munurinn á þessum mögnurum er u.þ.b 3db. af hverju ekki að sætta sig við 100w og spara rafmagn?
þessi desíbel heyrast varla. og maður er hvort sem er aldrei með 100w magnara í botni.(allt transistor magnarar. lampamagnarar eru annar handleggur)
Eat your shoes, Don't forget the strings And sox