Peavey Classic 50 212BT
Peavey Classic 50/212 Tube Combo Amp Features:

* 50 watts (RMS) into 16 or 8 ohms
* Fan cooled
* Four EL84s and three 12AX7s
* 2-channel preamp
* Normal and bright inputs
* Pre- and post-gain controls on lead channel
* Active presence control
* 3-band passive EQ (bass, middle, treble)
* Master volume control
* Standby switch
* Reverb level control
* Effects loop
* External speaker capability
* Footswitch selectable channel switching and reverb
* Chrome-plated chassis

Þetta er magnari úr gömlu línunni þeirra áður en þeir breyttu um útlit. Það sem er skemmtilegt við hann er það að tolexið á honum er svart en ekki tweed litað eins og þeir voru flestir.

Leita helst eftir skiptum fyrir Orange Rocker 30 eða hann er til sölu fyrir 85þ.kr.
Ástæða fyrir sölu/skiptum er sú að ég er að keyra tvo magnara í stereo og ég vil frekar hafa tvo 1x12" magnara uppá það að auðvelda flutninga á þeim á tónleika.

EHX Frequenzy Analyzer -15.000kr.
Ring Modulator sem er einn af sérkennilegustu effektum sem ég hef kynnst. Getur framkvæmt ótrúlegustu hljóð. Spennubreytir fylgir.

MXR Dyna Comp - 5.000kr.
Einn sá vinsælasti compressor sem til er. Hefur ratað inn á fleiri, fleiri plötur með hinum ýmsu tónlistarmönnum. Jafnar hljóðstyrkinn og gerir tóninn þéttari og stöðugari. Frábært tæki fyrir bassaleikara og þá sem þurfa mikið að spila þéttann rythma.

Boss BF-3 Flanger - 10.000kr.
Flanger pedall sem hefur bæði Stereo In og Stereo Out. Stillingar eru: Momentary, Gated/Pan, Standard og Ultra. Einnig er hægt að fá mjög flott chorus sánd út úr honum. Effektinn er hannaður til að ráða bæði við tíðnir gítara og bassa. Er einna helst að leita eftir skiptum á honum og á MXR Phase 90 (venjulega eða EVH útgáfunni) eða EHX Small Stone.

Eins og kemur fram að ofan leitast ég helst eftir skiptum á magnaranum en er opinn fyrir því að selja hann líka.
En hvað effektana varðar er ég til í skipti fyrir Line 6 Filter Modeller og svo auðvitað að skipta flangernum fyrir phaser.

Áhugasamir geta auðvitað haft samband við mig hér á huga varðandi allar fyrirspurnir.