Já gott kvjeld
Ég er búinn að vera að hugsa um þetta í langan tíma. Ég hef verið að spá í rafmagnsgítar og magnara. Já núna langar mig til þess að fá ráð hjá experts í þessu ;D. Jæja ég vil helst fá þetta saman á um 20 - 30 þúsundkall. Annars er líka allt í lagi að láta mig vita af gítar sem er ágætur sem er stakur en hann má þá ekki vera á meira en 23þúsund.Þetta má allt vera notað en þá vill ég helst að það sé vel farið og ekki sjást mikið á gítarnum. Já það er rétt að taka frama að ég er algjör byrjandi í þessu. Ég hef aðeins spilað að á kassagítar en ekki lengi.
Ef einvher á gítar sjálfur þá væri mjög gott að fá að heyra um það og kanski að fá að sjá myndir.

Ein lokaspurning: ég hef tekið eftir að sumir eru að tala um það að það sé betra að vera með sömu tegund af magnara og gítar eithvða á þetta að hafa með hljóði að gera. En annars getur þetta líka verið kjaftæði eða mér að dreyma:>
En ef svo er væri þá ekki best að hafa þetta af sömu tegund?

Þetta er eflaust mjög skrítinn texti og kanski óskiljanlegur.
Öll skítaköst meiga koma ég læri bara af þeim en í hófi ;D ;D
Takk.

Bætt við 9. nóvember 2006 - 22:02
Mér var að berast tilboð í magnara sem er sagðru vera byrjanda hann heitri Carlsbro Kickstart 10w ég hef ekki hugmynd um þetta en getur einvher sagt mér hvernig þessi magnar er :S eða er þetta ekki nógu góð lysing :S hvað seigir þetta 10w hvað er betra við það að vera með 50w heldur en 10 getur einvher útskírt munun fyir mig :S Vá ég veit að þetta er vel heimskulegt :S
[Úhhhh Svekk]