Halló kæri hljóðfæraunnandi.

Ég er hérna með eitt stykki Boss BF-3 bass/guitar Flanger til sölu eða til skiptis.

Þetta er fínn pedall málið er að ég bara hef ekkert að gera við hann, þetta er alveg fínn pedall fyrir Pink Floyd esc. tónlist.

Pedallinn var keyptur 4 desember í fyrra (2005) á 12.900 krónur í Rín (www.rin.is)

Hljóðdæmi

Það eru engar sjáanlegar rispur á pedalnum, kassin fylgir með enn ég týndi manualinu (þetta er mjög auðveldur pedall og maður þarf varla að lesa sig um), það eru sammt 2 göt á báðum hliðum kassans (fucking heimski vinur minn gerði götin með blýjanti því að hann hélt því fram að “þá fengi pedalinn að anda meðna hann væri í kassanum”)

Einnig fylgir Boss straumbreytir sem kostar minnir mig 2.990 kr í rín.


Flangerinn
Flangerinn og straumbreytir

er til í að láta þetta flakka á 7 þúsund krónur (er það nokkuð ósangjarnt verð ?) eða í skipti á overdrive eða wah pedall, væri líka mjöög flott ef einhver væri með Little Muff sem hann væri til í að skipta á :)
Ég bý í efra breiðholti (keilufellinu nánar sagt).
Ef þú (eða vinur þinn) hefur áhuga endilega sendu mér hugapóst eða addaðu mér á msn ( birgir999@hotmail.com ).

Takk fyrir mig.
Jóhann “kiljan” Birgir (einnir þekktur sem analcunt)

Svo er ég að selja Anticrash Tösku, hún fer á 4000 krónur og er eins árs gömul líka, þetta er hardcase sem kostaði minnir mig um 9.000 krónur í RÍN