Við erum 3 15 ára og ein 14 ára sem óska eftir metnaðarfullum söngvara í kringum 14-16.

Við vitum ekki allveg hvað við erum að leita af en helst ekki miklum death metal öskrara en einhverjum sem getur sungið og má samt öskra af og til við spilum rokk/metal og aðein lengra í þessum metal dúr.

Við spilum bæði cover og frumsamið frumsömdu lögin okkar eru nú eiginelga í allar áttir en samt mest innan metals, coverin eru í allar áttir líka en allt innan metals kanski smá í rokk.

Við erum staddir í vestur bæ Kópavogs og æfum bæði heima hjá mér og í Kársnesskóla. við æfum að minska kosti einu sinni í viku.

Ef þið hafið áhuga hafið samband í gegnum PM hér á huga eða addið á msn, undrabarn_6@hotmail.com (ég gítarleikari) - joi_th@mi.is (jóhann hinn gítarleikarinn)

Ekki vera hræddir við að koma og prufa við höfum samið texta við eitt af þessum frumsömdu lögum en við myndum helst vilja prófa ykkur á einvherju coveri.

Ég veit að fáir á þessum aldri þora að syngja vegna breytinga en aðal málið er að þora þannig ef þið viljið syngja í hljómsveit endilega komið og prófið hjá okkur.

Takk fyrir mig kv. Æva
Blessarrr maður ég er Ævar