Góðan dag.

Ég er hér með til sölu effekta og effekta tösku. Ástæða fyrir sölu er peningaleysi því ég stefni á að kaupa mér haus. Það sem ég er að selja er eftirfarandi:

Boss MT-2 Metal Zone = Ekkert svakalega mikið notaður en er í mjög góðu lagi. Fittar bara ekki beint fyrir það sem ég er að gjera. Óska eftir tilboði.

Boss SD-1 Super Overdrive = Mjög fínn effekt fyrir svona gamalt rokk. Hann er ca. 1 og hálfs árs gamall en í mjög góðu lagi.
Tilboð óskast.

Boss TR-2 Tremolo = Glænýr og mjög lítið notaður. Mjög fínn effekt og skemmtilegur. Óska eftir tilboði.

Boss NS-2 Noise Suppressor = Gerir sitt gagn og gerir það með sóma. Er einnig glænýr og lítið notaður. Óska eftir tilboði.

Boss CH-1 Super Chorus = Góður effekt. Fremur nýr líka og lítið notaður. Óska eftir tilboði.

Boss BCB-60 Effekta-taska = Mjög þægileg í notkun og að ferðast með hana. Er tiltörlega ný og aðeins notuð en það sést ekkert á henni. Var að huxa mér svona ca. 10.000 kall fyrir hana.

Þetta er allt saman mjög góðir effektar en ég bara þarf þá ekki og vill alveg eins bara selja þá frekar en þeir séu bara ofan í kassa hérna hjá mér.

Contact:
E-mail: joi_th@mi.is
Msn: joi_th@mi.is

Einnig er hægt að hafa samband við mig hér á huga.

Jóhann.
“I think my mask of sanity is about to slip”