ertu eitthvað verri? það var löngu hætt að framleiða Jaguara þegar japanski kom og japanski jaguarinn var hörmulega vont re-issue, eina ástæðan fyrir því að hann seldist var sú að undirgrundubönd eins og sonic youth og nirvana á sínum tíma notuðu jaguara sem votu þá gamlir bandarískir jaguarar… lestu þig aðeins til um jaguar gítara áður en þú segir að margir re-issue jaguarar séu klassíski
Hljóðfærahúsið því þá er hann í ábyrgð, kostar um 80.000. Ef þú pantar hann á netinu geturðu bara gert það frá Japan og ef eitthvað kemur uppá ertu frekar screwed:D
The waves come crashing as I sail across the waters, And I hope against hope that the cold steel hull will carry me to salvation.
guð minn góður fáðu þér amerískan strat, common þú getur spilað ALLT með honum. Strat er bara gítar gítaranna, ég fékk mér highway 1 og hann er drullugóður. Og já það breytir hvort hann sé amerískur eða ekki. dont ask
Jú mig hefur alltaf langað í Jaguar en mig grunar að það sé rétt hjá þeim sem svaraði hérna fyrst að ofan um að þetta séu gítarar sem sniðugt væri að prófa áður en maður kaupir.
P.S. Ég hef svosum ekki öruggar heimildir en ég held þú ættir miklu frekar að fá þér USA en Japanskann
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..