Jæja hér er ég að selja gítarmagnarann minn, gítarinn með öllum fylgihlutum og annan lítinn magnara sem er fínt að hafa í herberginu.. En þetta fer allt saman á svona 120 þús. Addið mér bara á msn ef þið viljið myndir. Þetta er s.s. Kustom wAv 212 magnari með foot switch en hann er nánast ónotaður, keyptur um jólin. Hann er 200w og endalaust mikið af effectum í honum á 125 þús. Hann fer á 90. þús!! Svo er það gítar Ibanez Gax 50, flottur hljómur í honum.
Hann fer stakur á 25.þús. En svo er það hinn magnarinn, lítill 22w með overdrive og mjög þægilegt að hafa hann inní herbergi.. Hann fer á 7 þús kall stakur. En þessi stóri magnari sem er 200w .. þú getur hækkað endalaust mikið.. gætir haldið tónleika í Egilsshöll með honum. En ef þið viljið myndir af honum þá taliði bara við mig á msn eða ef þið viljið frekari upplýsingar! Og það fylgir líka stilligræja, gítarstandur, ibanez fuzz effect, gítartaska, fylgihlutataska og 3 snúrur. Og svo líka spennibreytir fyrir magnarann þar sem hann er amerískur uppá 10 þús kall!! ef þú kaupir magnarann færðu hann fríann með!
Neikvæð comment óvelkomin.
arnar_joel@hotmail.com - msn
arnarjoel@simnet.is - mail