Óska eftir tilboðum í Marshall stæðu

Haus: Marshall JCM2000DSL 100 Watta haus.
Box: Marshall 1960A 4x12Celestion G12T-75. 300 Watta box.

Það er svo flutt umsögn um hann á music123 að ég ætla bara að peista henni hérna. Gjörið svo vel.
Description:
The DSL100 (Dual Super Lead) is the culmination of years of development and refinement of Marshall amps. 100% pure tube signal path, tremendous tonal versatility. The 2 footswitchable channels, Classic and Ultra have 2 modes each. The Classic channel offers a Clean/Crunch option while the Ultra offers Lead 1 or Lead 2. Each of these 4 modes have been individually voiced as an amp in its own right.

The tremendous tonal versatility of this amp, coupled with a 100% pure valve signal path (4x ECC83s, 4x EL34s), Dual Reverb controls, a Tone Shift switch which ‘scoops out’ the mids and a Deep Switch that adds a tight, bowel loosening, low end boost, caused the guitar world to sit up and take notice right from the outset. As soon as you play one, you'll hear and feel why so many of the world's foremost players and journalists were quick to dub the DSL heads as ‘the best Marshalls ever!’ It also won't surprise you when you learn that these amps have become the company's best selling all-valve heads to date.

Djöfull eru þetta klárir sölumenn….hljómar ekki illa.
En já þetta er nokkura ára stæða sem hefur verið notuð. En ég var að skipta um alla lampa í henni, og lét rafeindavirkja fara yfir hann allan og rebiasa hann, hreinsa og skoða. Hann er í 100% Ástandi. nokkrar smá rispur á boxinu. Ekkert svakalegt. En ending á þessari stæðu ætti aldrei að vera undir 20-30 árum minnsta lagi. Þetta er byggt til að endast. Super sánd.
Stæðan er fáránlega fjölbreytt í sándi. Yndislegt Clean sánd. Frábært Rokk crunch rythm og svo er hægt að tæta hausa með metall riffum. En ég notaði þessa stæðu með Þungarokkssveitinni Andlát í mörg ár með góðum árangri.

Þess má geta að að panta þessa stæðu með vsk af music123 myndi kosta 160kjeddl. + sendingarkostnað? sem ég veit ekkert hvað er.
En í RÍN kostar stæðan 165Kjeddl. Þeir eru sanngjarnir kallarnir.

Athugið að þrátt fyrir smá nicks þá er stæðan í 100% standi og ætti að endast í fleiri áratugi í viðbót. Þannig að komið með sanngjörn tilboð.
Stæðan fer í heilu lagi. Eða ég get hugsað mér að selja hausinn sér.

http://www.marshallamps.com/product.asp?productCode=DSL100

Takk fyrir -Bjarki

Ég er á höfuðborgarsvæðinu en get skutlað stæðunni lengra ef þess ber undir :p Endilega sendið mér skilaboð hérna. Eða á msn bjarki2001@hotmail.com