Magnari og Pod xt live til sölu!

Ég er hér með magnara sem var keyptur vorið 2005 og er svona meðal mikið notaður. Hann er af gerðinni Marshall mgdfx100 og er þar af leiðandi 100w. Það eru margar rásir á honum eru þar á meðal, crunch rás, overdrive rás sem er með boost takka á magnaranum sjálfum (ekki á footswitchi), effecta rás sem er með frekar fína effecta, nokkuð góðann delay, fínn chorus og flottur flanger. Einnig er hægt að vera með chorus, delay og overdrive eða clean allt á sama tíma.
Magnarinn er mjög kraftmikill og getur vel verið notaður í hljómsveit og ég hef gert það síðan ég fékk hann, ég hef oft hækkað í botn og er hann ennþá í himnalagi allt í góðu.
Með magnaranum getur fylgt footswitch með 2 tökkum og eru það clean/overdrive takki og effecta takki og fylgir líka 2 powersnúrur og er önnur fyrir evrópskt kerfi eins og er á íslandi og hin er með bresku tengi og get ég líka látið fylgja með tveggja metra langa gítarsnúru.
http://marshallamps.com/product.asp?productCode=MG100DFX hér er allt sem þú þarft að vita um magnarann og er þetta frábær magnari. Ég veit um marga byrjendur sem fengu sér svona og var ég einn af þeim og eru þeir enn allir ágnægðir í dag.
Ástæðan fyrir sölunni á magnaranum er sú að ég er að fara að stækka við mig og er kominn með leið á þessum. Verðhugmynd er um 40 þús og fer ekki neðar en 36 þúsund. Selst til hæstbjóðanda ef það er yfir 36 þúsund.

Þá er það hitt tækið sem ég vil selja. Það er Pod xt live gítareffect og er hann með öllum anskotanum í!! Það er chorus, flanger, delay, overdrive (allar gerðir í heimi), wah-wah, volume pedall, tuner, phaser, allskonar tilgangslausir effectar. Ég mæli eindregið með þessu í herbergið heima til að æfa sig. Ég hef notað þetta mikið síðan ég fékk þetta sem var bara um jólin þannig að þetta er ekki gamal. Ég hef prófað að nota þetta í hljómsveit en það virkar ekki eins vel og heima hjá manni en það er samt allveg fínt. Það er til forrit sem maður þarf að downloada á line 6 síðunni og er hægt að stilla soundið í forritinu og er það mikið þægilegra heldur en að þurfa að beygja sig niður og fá í bakið. Ég mæli með þessu en ástæðan fyrir að ég er að selja þetta er að mig vantar pening fyrir magnara og ég fékk þetta nýtt á 45 þúsund í tónastöðinni og hef ég hugsað mér að fara ekki með verðið lægra en 39000 krónur.
Linkur á effectinn er hér http://www.line6.com/podxtlive/ . Einnig læt ég fylgja með tösku sem kostaði mig 6 þúsund krónur

Endilega bara bjóðið og þið getið haft samband hér á huga en einfaldasta leiðin er að tala við mig á msn þar sem ég nenni aldrei að hanga inná huga i klukkutíma samfleytt að senda skilaboð og er msnið þá haflilli@gmail.com og ég er staddur í vesturbæ kópavogs.
._.