já ehh, hef aldrei gert grein áður svo að þetta er bara svona “prufa” hehe.

En já allavegana þá hef ég æft á 3 hljóðfæri sjálfviljugur.

Fyrst þegar ég var svona 7 ára þá byrjaði ég að æfa á harmonikku(ójá!!) og æfði á hana sko alveg, 5 ár eða eitthvað og spilaði meðal annars fyrir ólaf ragnar á þeim tíma, en svo fékk ég bara einhverja leið á þessari harmonikku, (kannski ekki skritið spyrja margir) en allavegana þá hætti ég að æfa á það hljóðfæri.

Svo byrjaði ég að æfa á gítar 14 ára og æfði á hann í svona eitt ár, en spilaði samt meira á trommur á því tímabili, þar sem enginn trommari var í skólanum til þess að spila í “skólahljómsveitinni” hehe, Og svo fór að ég spilaði aðeins einu sinni ´gítar á skólatónleikum:S en öll hin skiptin á trommur þannig að mér fannst ekkert borga sig að vera að læra á gítar.

Þannig að sumarið 2005 þá keypti ég mér pearl export sett og byrjaði að læra á það og er enn að læra á það, er aðalega að læra gamalt rokk og djass, en samt sem áður er ég trommari í Deathmetal hljómsvetinni Fatal Letum,www.rokk.is hehe, en já ég ætla mér að stækka settið mitt úr þessu standard uppstillingu ss. snare, tom, tom, floor, og fá mér aðra floor einhverntiman og aðra tom.. en cymbalarnir sem ég nota eru allir frá paiste, 14“ hihat, 14”crash, 16“ Crash, 20”ride og 20“ china, svo á ég einn 7” bosphorus splash, allt hardware er pearl, og kickerinn minn er Iron Cobra(tvöfaldur), svo á ég einn gamlan pearl d-kicker sem eg hef alveg áhuga á að selja hehe…

Ég segi þetta þá nóg í bili og vona að þessi grein sökki ekki meira en allt..!

Ps. ef einhver sem les þetta veit um 10"tom pearl export gráa að lit eða bara einhvernvegin lit má hann segja mér það =) hehe