Washburn J9 Þarf að láta þennan fara vegna flutninga og þarf að fara á gott heimili. Alveg eins og á myndinni. Kemur með harðri tösku og selst því ekki á minna en 68000 þús.

Zoom 4 rása upptökutæki: Þetta er nett lítið tæki sem hægt er að nýta sér í hvað sem er. Má ræða verð…

Portable CD Guitar Trainer by Tascam Frábært tæki til þess að pikka upp, sjá umfjöllun ef frekari upplýsinga er þörf. Má ræða verð…

Electro-Harmonix Envelope Filter Dr. Q: Ekkert notaður fæst á 8000 með upprunalegu boxinu (kostar 9000-10000 kr í Tónastöðinni) og já ég veit að hann kostar minna á netinu en þegar þú reiknar síðan allt inní með að flytja hann inn þá fer verðið uppí þetta…

Gítarbækur/hljómabækur: Stuðmenn og Wes Montgomery. Hver fæst á 900 kr. Svo er líka á boðstólnum All Music Guide to Jazz sem að inniheldur plötudóma á öllum jazzplötum í heiminum frá byrjun til ársins 2003 og margt fleira ásamt upplýsingar um hina og þessa merkismenn jazzins.

Þeir sem hafa áhuga á einhverju af því sem ég hef á borðstólnum endilega látið mig vita með tölvupósti á tdj@nff.is eða í síma 8668780 og spurjið um Tómas. Einnig er ég er ekki á móti því að skipti + borgun því að ég er að leita mér að Line 6 spider magnara.
Lifi funk-listinn