Art & Lutherie Þjóðlagagítar Módelið er sá sem er til vinstri en liturinn sá sem er til hægri. Fer ekki á minna en 20000.

Washburn J9 Þarf að láta þennan fara vegna flutninga og þarf að fara á gott heimili. Alveg eins og á myndinni. Kemur með harðri tösku og selst því ekki á minna en 68000 þús.

Zoom 4 rása upptökutæki: Þetta er nett lítið tæki sem hægt er að nýta sér í hvað sem er. Fæst fyrir 10000 kr.

Portable CD Guitar Trainer by Tascam Frábært tæki til þess að pikka upp, sjá umfjöllun ef frekari upplýsinga er þörf. Fæst ekki á minna en 7000 kr.

Electro-Harmonix Envelope Filter: Ekkert notaður fæst á 8000 með upprunalegu boxinu (kostar 9000-10000 kr) og já ég veit að hann kostar minna á netinu en þegar þú reiknar síðan allt inní með að flytja hann inn þá fer verðið uppí þetta…

Fullt af gítartabsbókum: Beatles, Metallica, Jimi Hendrix, Red Hot Chilli Peppers, 101 Jazz Licks, Guitar Workshop (Bláa Bókin), Eric Clapton, Stuðmenn og Wes Montgomery. Hver og ein fæst á 900 kr og Beatles og Metallica bækurnar 1500 kr. (vegna stærðar sinnar) Þetta er kjaraverð þar sem flestar koma með geisladisk og eru í frábæru ástandi. Út í búð kosta þær miklu meira.

Síðast en ekki síst er ég með gítarmagnara frá Marshall sem fæst á 15000 þús kr. Modelið er Valvestate S80 og er orðinn gamall en hljómurinn er enn frábær og þess vegna býð ég hann á þessu fáránlega verði…80W…

Þeir sem hafa áhuga á einhverju af því sem ég hef á borðstólnum endilega látið mig vita með tölvupósti á tdj@nff.is eða í síma 8668780 og spurjið um Tómas. Einnig er ég er ekki á móti því að skipti + borgun því að ég er að leita mér að nýjum magnara vegna þess að ég er að fara út.
Lifi funk-listinn