Ég er að fara út í ár, og neyðist þvímiður til að losa mig við allt þetta vegna peningaskorts.


DIGI 001 Pro tools með nýjasta pro tools forritinu fyrir DIGI001 og feitum plugina pakka (Waves plugin tildæmis) - DIGI001 - MYND1

MPC2000xl - Trommuheili, Midi stjórntæki, sequencer og 16 bita sampler, beisiklí allt sem þú þarft í einu tæki. Er búinn að maxa minnið (frá 2mb uppí 32mb) og einnig er hann með auka 8 Analog Outputs sem þú getur stýrt hljóðunum út úr. Einnig fylgir utanáliggjandi 100mb zip drif sem er tengt við mpc-inn og get látið 100mb Zip Drif f. tölvuna fylgja líka með. Manúallinn fylgir á CD í PDF formi. -
MPC2000xl - MYND

Alesis Micron synthi - Er, eins og allt hitt dótið, í mint ástandi, frábær græja. Orgínal kassinn og manualinn fylgir. - microninn - MYND

E-mu Classic Keys Sound - mjög basic, en einnig mjög góð sound modúla. Orgínal Manuallinn fylgir með. - Classic Keys - MYND

19" GNR Flatskjár, ekki meira en 3 mán. gamall. - SKjárinn - MYND

Numark Direct Drive DJPlötuspilari. Vantar skrúfu til þess að festa nálina á, en er annars í góðu formi. - Numarkinn - MYND


Hafðu samband í síma 6621820 eða sendu emil í ingi@internet.is ef þú hefur áhuga á kaupum.

-það hefur reynar ekki verið 100% staðfest að ég fari, en það eru allar líkur á því. Ég sel ekkert fyrr en ég hef fengið staðfestinguna, en það verður fljótlega.

Ingi Már.