Er að leita að einhverjum funky gítareffect, t.d eitthvað frá Frostwave eða álíka fríkað. Vill ekkert original Boss rusl, helst filtera. Hafið samband í síma 690-9210
Bara að vera öðruvísi, hvað meinarðu með því? Ég vill bara ekki svona þurra destortion, chorus, flanger effecta, er að leita að einhverju sem er meira lifandi. Og jú, öðruvísi … ef þú myndir heyra tónlistina mína, þá myndirðu örugglega átta þig á því hvað ég er að tala um.
ef þú myndir skilgreina meira hvað þú vilt þá væri líklegast meira um svör, ef þú ert að leita af einhverju meira lifandi þá skaltu frekkar skilgreina hvernig þú viljir að það ætti að hljóma í staðinn fyrir að segja bara “ekki original boss rusl” því merkinn skipta oftast ekki máli, það er meira hvernig þeir hljóma. spurðu frekar aftur þegar þú veist hvað þú vilt, og þá ekki bara að þú viljir vera öðruvísi.
það eru jú fullt af lélegum boss pedulum en margir mjög fínir. en ég mæli með að þú skilgreinir meira hvað þú ert að leita eftir.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..