Jæja.. það virðist vera í tísku að vera bassaleikari að auglýsa sig þannig ég ætla að vera með :P

er 16 ára og bý á akureyri, búinn að spila í tæp 2 ár, búinn að vera í tónlistarskóla síðan áramótin 03-04 og stend mig bara nokkuð vel (segir kennarinn amk)

Spila nærri alla tegund tónlistar, og er frekar spenntur fyrir að fara að reyna að semja eitthvað.

Set svosem lítið “skylyrði” önnur en þau að ég nenni ekki að fara í byrjendahljómsveit og hljómsveitin verður að vera með fasta æfingartíma (amk ekki þannig að það sé hringt í mig 15 mín fyrir æfingu, allt í lagi að boða æfingu með dags fyrirvara, eða nokkra klukkutíma)

það sem ég hlusta mest á í augnablikinu er Dream Theater, In Flames, nevolution en hef líka mjög gaman að því að spila/hlusta á tónlist á borð við Metallica, Bítlana, Duran Duran, Disco-Funk hljómsveitir.
Myndi líka alveg sætta mig við að vera í “ball-hljómsveit”…

á magnara og svona allt sem ég þarf fyrir æfingar og svona (get ekki útvegað húsnæði samt)

hafið samband með hugapóst, e-mail: arnifsigurdsson@gmail.com eða arnifsigurdsson@hotmail.com fyrir msn.
Bassadót: FBass BN5 & MusicMan Bongo5 -> Line6 Relay G50 -> Ampeg PF500 -> Ampeg PF210HF