Flextone II (60w) magnari með FB4 channel switching pedal til sölu á 45 þús (bara FB4 kostar um 12 þús. í Tónastöðinni). Þessi magnari hefur allt (af hverju ég er þá að selja??-sjá seinna í auglýsingunni). Þessi magnari hefur upp á t.d. eftirfarandi að bjóða:
Magnarar:
´87 Roland JC-120-Jazz clean
'52 Fender Deluxe-Small tweed
'59 Fender Bassman-Tweed Blues (stevie Ray Vaughan notaði svona magnara)
'96 Matchless Chieftain
´63 Vox AC 30 with Top Boost (Hver þekkir ekki Brian May)
´90 Marshall JCM-800 (mjög góður)(Ac/DC-sound)
´94 Mesa Boogie Dual Rectifier (mjög góður)(Santana o.fl)
´89 Soldano
Fuzz Box (Hendrix-Já)
Budda Twin master
´65 Blackface Fender Twin
Þetta eru ekki allar magnarategundir sem þessi magnari hermir vel eftir-þær eru fleiri.

Auk þeesa er hagt að stilla á mismunandi hátatalara sett.

Effektar eru:
Öflugt overdrive
Rotary speaker
Flanger (2 mismunandi)
Chorus (2 mismunandi)
Tremolo
Compressor
Delay (upp í 2000 ms) já það er þó nokkuð.
Plús samsetningar af delay og öðrum effectum t.d. Delay/swell - flott

Auk þessa er hægt að forrita magnarann þannig að stilla má á milli 4 stillinga með FB4 með fæti.

Midi tengi
Loop fyrir effecta
Tengi fyrir Headphones
1x12" Celestion hátalari

Magnarinn hefur bara verið notaður heima við-Lítur út eins og nýr.

Af hverju ég er að selja:

Hann er of kraftmikill fyrir mig svona heima við. Ég er aðallega að spila blues, sérstaklega SRV-Þar sem einfaldleikinn ræður-
Er með Boss ME 50 og Fender Blues Junior magnara-Þarf ekki meira fyrir það sem ég er að gera þar sem þetta er bara hobbý.

Ég er einnig að selja Boss Super Shifter-núna á 14 þús (kostar rúmar 23 þús í Rín) (ég sé reyndar dálítið eftir þessum effekt). Hvað er það??Jú það býður upp á eftirfarandi:

Hækkun eða lækkun t.d. um eina áttund (þetta virkar eins og whammy pedall-svipaður effekt og Tom Morello notar

Harmonist sem gerir manni kleyft að spila´næstum því í dúett með sjáfum sér með hækkaðri eða lækkaðri áttund-eða í öðrum skölum

Detune effekt-Aldrei notað það sjálfur

Tremolo arm-bara stjórnað með fæti.

Hægt að ná sándi einsog úr 12 strenjga gítar

Viltu sánda eins og þú sért að spila á bassa-þá geturðu gert það með þessu.