eg sendi inn könnun til roadrunner og hann samþykkti hana og sagði að hún kæmi á síðuna 3 janúar, hún kom ekki og í dag kíkti ég á allar kannanirnar og hún er ekki þar. Gætirðu kannski sagt mér hvenær hún kemur Roady?
Um hvað fjallar könnunin? Þetta er ekki í fyrsta sinn sem einhver kvartar undan þessu og ég held að þetta sé bara hugakerfið. Ég set dagsetningu á könnunina og síðan fáið þið sjálfkrafa skilaboð frá þessu kerfi og ef dagsetningin er vitlaus í skilaboðunum þá er þetta bara eitthvað bilað. En annars segðu mér hvaða könnun þetta er og ég get sagt þér hvenær hún kemur.
Því miður vita íslendingar almennt ekki nóg um gítarframleiðendur til að mynda sér skoðun um slíka hluti.
Svo er þetta líka fáranleg könnun. Það er ekkert gítar fyrirtæki sem er ofmetið. Ofmetin tellst í því að þeir sem nota hlutina nota þá vegna nafnsins og ekki vegna hvað þeim finnst um hljóðfærið. og ég EFAST um að það séu til þannig fyrirtæki.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..