Já þú last rétt, hljómsveitina Trubl vantar sárlega Söngvara og Bassaleikara með reynslu og hæfileika. Það gengur ekkert annað. En ástæðan fyrir að okkur vantar S & B svona sárlega er sú að við eigum gigg. núna 27 oktober og það eru nokkur lög sem við eigum að spila og eitt lag fer í keppni, verðlaunin fyrir besta lagið eru stór útekt í hljóðfæraverslun. Við erum að spila frekar þungt rokk en ekkert öskur eða neitt þannig, við erum meira Metallica band en slipknot þannig týpur. Við erum á aldrinum 17 til 19 og viljum helst fá söngvara eða söngkonu og bassaleikara á þeim aldri, en allur aldur kemur samt til greina, það eru hæfileikarnir sem við erum að leita eftir. það er ekki Bráðlnauðsynlegt að bassaleikarinn eigi bassa því öllum hljóðfærum verður reddað á staðnum, þetta er rosalega spennandi og það verður ótrúlega gaman, ef við fáum söngvara og Bassaleikara innan þessa tímalínu. Allavega æfingarhúsnæðið okkar er í Kópavogi og svo verður keppnin haldin á einhverjum skemmtistað. en ok, ef það eru einhverjar spurningar þá endilega bara hringið í mig Emmi = 8490246 eða sendið sms. EKKI VERA HRÆDD. Hringið ef þið þorið…….
ég gef þér loforð um að þetta mun verða sjúklega skemmtilegt og adrenalínið mun flæða eins og ég veit ekki hvað.
ég ÆTLAST til að fá hringinu. því ég veit að það eru margir hérna sem vilja joina.
Kveðjur : Trubl (emmi gítar)