Sælir.. Ég fór með bassan minn í smá viðgerð uppí Gítarinn er með Apollo DJB100 bassa sem ég þarf að selja.. Og þurfti að láta laga pluggið, það var búið að losna pínu lét bara laga það áður en það versnaði, og ókeyj síðhærði gaurinn sem vinnur þarna tók við honum… Alright með það.. Hann eða gamli lagaði plugg innið mjög vel ekkert af því en það eru 3 volume takkar til að snúa (man ekki hvað það kallast:))
og hann lét efsta volume takkann snúa vitlaust s.s mar hækkaði í vitlausa átt og ekki nóg með það hann setti einhverja skrúfu undir og þannig hann stendur miklu hærra heldur en hinnir volume takkarnir “(frekar áberandi og er ekki að hjálpa mér að selja hann)” :| Og hann lét mig hafa bassan svona!!!!! Mamma fór reyndar að sækja hann og tók ekkert eftir þessu en hefði ég verið þarna þá hefði ég ekki tekið við honum… Annað hvort hefur síðhærði gaurin verið úrreyktur/fullur eða gamla vantað gleraugun sín þegar annaðhvor þeirra lagaði þetta svona þegar mar sér hva þeir gerðu, en mér fannst þetta ekki góð þjónusta að skila bassanum svona.. annars er fólkið ekkert nema kurteis við mig og er þetta ágætis búð s.s áður þótt þau selji ekki hágæða vörur nema nokkrir kassagítarar þarna en var bara mjög svekktur og þarf að gera mér aðra ferð uppí gítarinn úr hafnarfyrði bara vesen og láta laga þetta þar sem ég er að fara selja bassan..vildi bara koma þessari athugasemd á frammfæri :)



Jónas Karl