Hér er ég með til sölu eftirfarandi:
Vox Wahwah. Keyptur nýr fyrir 2 mán. Notaður einusinni!! Leðurtaskan með. C.a 8 þús.
MXR Compressor. Litli tveggjatakka gaurinn. Einfaldasti og skilvirkasti yet. Ef þið eruð að leita að compressor er þessi bjútíful!
C.a 5000 kall
Nord Micro modular. Vel með farinn og lítið notaður modular synth. Litlibróðir Nord lead. Snilldar modular stýrður í tölvu. Synthar, trommur, vocoder… Forrit og patchar eru reglulega uppfært á síðunni. Þessi gaur hefur ekki lækkað í verði í mörg ár því softwareið uppfærist alltaf! C.a 30 þús kall
Yamaha Klassískur gítar. Keypti hann í hljóðfærahúsinu. Góður fyrir byrjendur (dugði mér út 3 stig! 2 eða 3 rispur á honum. Gítar poki fylgir. C.a 10 þús kall
Zoom RFX2000. Ein af fáum multi effectum (rack t.d reverb, delay, 30 band eq, mastering eq, ringmod, vocoder, pich… og hundruðir annara ) sem hefur verið í sölu í langan tíma (af góðri ástæðu!). Tónastöðin er að selja þessa gaura. Takkarnir eru eithvað í fokki en smá effort er hægt að laga. Það fylgir midi stýrt forrit með sem ég nota til að stýra því persónulega! C.a 8000 kall.
Ef þið hafið áhuga sendið mér skilaboð eða hringið:
Árni Þór: 698-2825