Já ég fékk útborgað um daginn og hef ákveðið að láta verða að því að kaupa mér gítar, eftir frekar langan tíma, svo mín spurning til ykkar er: Hvernig gítar er bestur fyrir svona grænjaxla eins og mig(rafmagns)hvaða tegund miena ég, vinur minn vill láta mig kaupa eitthvern gibson og svoleðis gítara fyrir leingra komna, en það bara kemur ekki til greina.

Í stuttu máli, ég er að leita að ódýrum (samt eingu rusli) gítar á skikkanlegu verði, kannski í kring um 30þús :), og í hvaða búð hann fæst :). Vinur minn er með Squeer eða hvernig sem það er skrifað, og ég kann alveg ágætlega við hann :). Annars hvert er ykkar álit.


Fyrirfram þökk, Næsti Hendrix ;D<br><br><font color=“#000080”>K</font><font color=“#0000FF”>v</font><font color=“#0000FF”>.</font> <font color=“#FF00FF”>G</font><font color=“#FF0000”>o</font><font color=“#00FF00”></font><font color=“#00FFFF”>r</font><font color=“#0000FF”>M</font><font color=“#00FF00”>u</font><font color=“#800080”>r</font>

<a href=“mailto:Gormur@visir.is”>E-mail</a>

<b><u><i>Stundum er betra að þegja og láta menn halda að maður sé vitlaus, en að tala og draga af allan efa.</b></u></i