Ég er 14 ára (fæddur ‘89) Bassaleikari á Akureyri sem er í hljómsveitarlaus.

Einnig er (held ég) Gítarleikari (vinur minn) sem er 18 eða 19 ára (man ekki alveg)

og annaðhvort er pælingin að stofna hljómsveit (Vantar þá Trommara, helst gítarleikara og söngvara) eða fá að ganga til liðs við aðra hljómsveit á akureyri… Aldur skiptir ekki miklu máli, og ekki kyn heldur :)

Ég (bassi) hlusta aðalega á Metallica, Bítlana, U2, Black Sabbath og Megadeth, en er opinn fyrir flestu….
Uppáhalds bassaleikararnir mínir eru Cliff Burton, Jason Newsted, Geezer Butler og Paul McCartney

ég kann eftirfarandi lög eiginlega alveg:
Metallica - For Whom The Bell Tolls (eiginlega alveg)
Metallica - Nothing Else Matters (alveg)
Europe - The Final Countdown (eiginlega alveg)
The Hives - I Hate To Say I Told you So (svona 98%)
The White Stripes - Seven Nation Army (þreyttasta lag ever)
Black Sabbath - Paranoid (svona 97%)
man ekki eftir fleirum, en gæti alveg lumað á einhverjum

er ágætlega fljótur að læra, og segi aldrei að það sé eitthvað sem ég geti ekki (tel ég amk)

Ég á Mic, Micstand, Micsnúru (syng samt illa :P) Aria SG Bassa (gamlann, er öruglega ekkert voðalega langt í nýjann), PW-10 WahWah, 15w Behringer BX108 magnara (get etv. fengið gamlann, stórann Fender í láni, milli 100 og 300w)

Hef litlar upplýsingar um gítarleikarann

nema að hann er með 15w Peavey Rage magnara, Washburn lyon gítar, fýlar Iron Maiden..

við erum alveg skítsæmilegir í að semja lög (erum ekki jafn sprækir á textana)

Ef einhverjir hafa áhuga að fá okkur inn/eða stofna með okkur hljómsveit:
Hringiði í 8654195 (Árni)
Sendið hugapóst
Sendið e-mail, eða addið á msn dominic1337@msn.com

kv. Arni<br><br>Question :
<i>“What would you say to a band that’s just starting out on the rock scene today?”</i>
Cliff :
<i>“Quit!” </i>

Blessuð sé minning hans

<b>Rúnar Már Þráinsson skrifaði:</b><br><hr><i>Mitt álit er að ykkar álit skiptir engu og hún skal koma samt. segið mer samt ykkar álit.</i><br><h
Bassadót: FBass BN5 & MusicMan Bongo5 -> Line6 Relay G50 -> Ampeg PF500 -> Ampeg PF210HF