Söng gítarleikara og bassa leikara vantar annan gítar leikara og einn trommara jafn vel hljómborðsleikara líka áhugasamir svarið hér við erum búnir að taka upp hátt í 15 lög og erum að vinna í mjög frumlegu díti og stefnum á heims frægð og ællum að gera disk í sumar við erum 17 og 18 og spilum á öll hljóðfæri við ællumst til að fara að leigja húsnæði bráðlega ef fleirri jona okkur þessi hljómsveit er ekjert djók heldur bara the real deal við ællum okkur ekjert minna en heims frægð og við erum fullkomið efni í það við erum ekki að herma eftir neinum en saung rödd mín er líkust jim morrison og eða iggy pop og gítar leikur minn líkur jimmy hendrix en samt allt vel kriddað bara af sjólfum mér textar kanski mest líkir frank zappa eða jim morrison en enog aftur er þetta bara ég búið að krdda með rest bassa leikarinn er miklu rockaðari en ekki slæmt að vinna með vegna bilunar og fjölhæfni hafið samband

P.S við erum snar klikkaðir og þá meina ég ekki hardcor eða enhvað þannig heldur bara gegnum sýrðir og þætti okkur auðveldara ef þið eruð það líka.
afsakið stafsetningar villurnar ég er blindur