Yndislegt, glimrandi, margþrungið tæki. Ég keypti mér þetta í Rín fyrir nokkrum dögum. Wahah pedall dauðans. Hann er frá boss og er það bara label um góð gæði. Allaveganna, þetta er fyrsti wah-ha pedallinn sem er hægt að prógamma, hefur 8 mismunandi wah-ha gerðir, er með overdriver b00stara (þótt ég noti það ekki mikið getur það komið sumum að gagni), wah-ha range stillir (þetta er mjög gott, tökum sem dæmi Hendrix cry baby, þúst, þú getur ekki stillt wah-haið í honum, en á þessu er t.d hendrix cry baby og þú getur stillt wah-haið að vild), 3 minnishólf sem þú getur geymt þín eigin wah-ha sound (ÓJÁ þú getur búið til þín eigin wah-ha sound, SNILLD :D ), og loks drive stillir.
Þessi 8 sound eru: Cry-baby, Vo-hah (svona breskt wah-ha snilld :D), Mo-wah, Uni-V, Voice, Custom, bass-wah(snilld, líka fyrir bassa) og loks advanced (sem er þetta nýja wah-ha sound frá boss sem ég er að fíla í botn í augnablikinu). Auk þess sem aþð eru fullt af öðrum wah-ha soundum sem þú getur náð úr tækinu því að þú getur búið til svo mörg :) : Vííí

Pedallinn fæst í Rín fyrir 17.900, þetta er pedall sem allir gítarleikarar þurfa að hafa.
(Sorry með einhverjar málfræði- og stafsetningar villur + það að þetta er í frekar mikilli óreiðu, ég er í tíma og verð að skrifa hratt… :)))