Mín hljóðfærasaga Þegar ég var 7ára var mér skipað að læra á blokkflautu í einhver ár og eftir það vildi ég síðan fara að læra á gítar..
Mamma skráði mig í einhvern skóla á grensásveginum og ég fór í minn fyrsta tíma með gamla gítarinn sem hún átti,mjög fínn Yamaha klassískur. Eftir fyrsta tímann var ´shuginn skindilega horfinn því að ég hafði verið svo hræddur við kennarann (frekar skrítið) Því að þessi kennari vildi láta mig æfa mig 2-3 kls. á dag og hann öskraði bara. Þannig endaði þetta í bili
En síða þegar ég var að byrja í 7unda ca 12 ára vaknaði áhuginn aftur og ég vildi fá rafmagnsgítar og fara að spila rokk en foreldrum mínum fannst það ekki koma til greina þannig að ég fór í klassískt nám sem mér fannst aldrei gaman í þannig að ég æfði mig aldrei.Þannig að einhverntíman þegar ég var 13 ára fékk ég ágætis bassa washburn xb-120 og í afmælisgjöf 50W Crate magnara, ég æði mig bara sjálfur með guitar-pro og varð bara sæmilegur mjög fljótt.
Síðan var skilirði með bassakaupi að ég héldi áfram í klassísku námi og þegar ég fermdist hafði ég verið í 2ár en í fermingargjöf fékk ég rafmagnsgítar Tradition s-20 eða e-ð og keypti mér 100W Line-6 spider II og fór að spila á hann, en var 2mán. í viðbót á klassískum.
Sumrinu eyddi ég með vini mínum sem hafði verið í svipaðri aðstöðu og ég og frá skólalokum til byrjunar spiluðum við saman og urðum bara semí góðir.
síðan byrjaði ég í Gís haustið sem ég byrjaði í 9unda(14 ára) og fór að læra hjá manni að nafni Ágúst e-ð og ég lærði ekki mikið sf tækniatrðum en lærði nokkur góð lög með t.d. Led Zeeppelin AC/DC og guns ;n; roses og flr.
En ég græddi ekki mikið á þessu námi því að kennarinn skrópaði í tíma og e-ð svoleiðis vesen þannig að ég hef ekki lokið meir af ævinni en þap að ég er bara núna í 9-unda og er bara að læra sjálfur á bæði gítar og Bassa og er líka sæmilega góður söngvari og er alveg til í að stofna band.