r n b er eins og flestir vita mesta kjaftæði sem til er. Það sem ég var spá, í fyrsta lagi, þá eru þeir sem syngja þetta spila aldrei á hljóðfæri, og eina leiðin til að verða R'n'B söngkelling/kall verðuru að vera eitthvað OFURmódel. Nefnið mér eina ljóta r'n'b stjörnu. ég skil ekki eitt, þau spila ekki á hljóðfæri, en samt er músík hjá þeim? ég veit ekki mikið um rnb en ég myndi giska á að þessar kellingar væru með hljómsveit með þeim, af hverju fá þau þá enga athygli?? ég skil ekki hvað þær eru að gera á grammy eða eikkað, getiði ímyndað ykkur að þegar kynnirinn myndi segja: besta hommalagið! og þá kæmi uppá sviðið bassaleikari destnies children??? aldrei… ég skil ekki af hverju þær fá alltaf allan heiðurinn en ekki þeir sem spila músíkina?? er fólk sammála mér??


PS. mitt álit á R'n'B: mesta helvíti sem til er, argh maRR fær hovedpine af þessu og síðan er þetta eins eikkað jejeje rusl. Svona ekta 100% vinsældardæmi… bara að fá eins mikla peninga og mögulegt er á sem stystum tíma og gefa út sem mesta efnið á stysta tíma. þetta er hræðilegt abuse á músík…
Nirvana owna!