5 uppáhalds bassaleikararnir mínir Ég vill bara fá að vara med í þessum greinum og nú ætla ég ad skrifa um mína 5 uppáhalds bassaleikara. Þetta er mín skodun svo ekki var med neitt skítkast utí mig.

Í 5 sæti er það Cliff Burton sem var fyrsti bassaleikarinn í Metallica. Honum var mikið saknað.

Flottustu lög : Master of puppets, Welcome Home(Sanitarium)og Creeping Death og mörg fleiri mjög góð.

En i 4 sæti er það bassaleikarinn í Bubba morteins. Bara flippa:P Nei i 4 sæti er það bassa leikarinn Paul Mccartney sem lék með kongonum sjálfum í Bíttlonum.

Flottustu lög: Love me do, Yesterday, Eight days a week og mörg fleiri góð.

Nú erum vid komin að aðal snillingonum en í 3 sæti er það enginn annar en sjálfur Steve Harrisson sem er bassaleikarinn í Iron Maiden. Hann er mjög hljómsterkur og góður leikari. Hann semur einnig flest öll lög þeirra í Maiden en algjör snilli þessi madur.

Flottustu lög: Fear of the dark, 2 minutes to midnight, Killers, Running free og mörg fleiri.

En nú er það næst besti og töffadasti bassaleikarinn. Hann er aðal maðurinn í hljómsveitinni Kiss. Hann heitir Genepit Simons og er svokalladi túngu gaurinn:P þvílíkur meistari þessi kall að vísu orðnir soldið gamlir.

Flottustu lög: Love gun, I stole you love, I was maide for loving you, Lick it up og mörg fleiri :D

En nú er það aðal bassleikarinn

Ég er mjög viss um það að fólk eigi ekki eftir að samþykkja það en þetta er mín grein og mín skoðun. En allavega að minn uppáhalds bassaleikari er enginn annar en Jason Newsted sem var bassaleikari númer 2 hjá metallica. Ég er ekki nógu sáttur við James og aðra metallica meðlimi vega framkomu þeirra til Jasons. Það er mál með vexti ad Jason hætti í Metallica í Janúar árið 2001 vegna þess ad hunum var farið að líða mjög ílla i Metallica. Hann var lagður í einellti af Metallica gauronum. Samt er eg mikill Metallica fan og á alla diskana og smáskífurnar með þeim en eg alla vega veit eg ekki hvað er við þennan bassaleikara hann er einfaldlega bestur.

Flottustu lög: One, Enter Sandman, Fuel og mörg mörg fleiri

En allavega þakka ég fyrir mig og þetta er MÍNIR uppáhalds baSSa leikara og þið verdid ad sætta ykkur við það

Takk fyrir ;)
RoNNs,#35 has spoke:)