Hér með þessari grein vil ég koma að stað “fjöldaskítkasti” í átt að Gítarnum að Stórhöfða 27.

Ég vil að allir þeir sem hafa eitthvað íllt um þessa okurbúllu að tjá sig en þó eins kurtislega og þeir geta bara svo stjórnendur sjái ekki ástæðu til að vera með leiðindi.

Ég vil hefja þetta skítkast með því að segja frá því að þegar ég var að spá að fá mér nýjan magnara skrapp ég í gítarinn bara rétt eftir að hann opnaði á stórhöfðanum.
Ég og stóri bróðir minn vorum varla komnir inn fyrir en við fundum fyir þungu andrúmslofti þarna inni.
Við vorum þarna að skoða og ég sá engan magnar sem eitthvað væri þess viðri að spá í og þegar kallinn kom til að “aðstoða” okkur fnnst mér hann bara vera með leiðindi við okkur.
Ég benti á magnara sem mér leist á og hann fór eitthvað að rakka niður mína skoðun á hvaða magnara henntaði mér.
Síðan bað ég um að fá að prófann þá náði karlinn í gítar og fór að spila einhver lög, við löbbuðum út og hann hélt áfram að dreyma um gullnarplötur.

Til viðmiðunar fór ég í Tónastöðina og ræddi við þá um magnara og þeir sögðu mér að fara með einn gítar inn í lítið hljóðeinangrað herbergi og fikta bara, mér var síðan boðið að koma með minn gítar áður en ég myndi kaupa magnara, þvílík þjónusta hef ég aldrei áður fengið, og ég hef síðan bara verslað þar.

Úr því að þetta skítkast er nú hafið vil ég nú að allir þeir sem tjá sig um Gítarinn kasti fast og vel miðað.

hinn einlagi Sætihljómu
If you take more than your fair share of objectives, you will get more than your fair share of objectives to take.