Sko ég var um daginn að hjóla á “Torginu” hérna í mosó með vini mínum og við vorum bara eikkað í chillinu svo vorum við að fara heim fórum leiðina þarna á bakvið elliheimilið og þar er svona stutt brekka niður og steinar neðst og ég sá svona stein sem var hægt að droppa ekkert stórt (upp á mitt læra kannski) og ég segi hey aron hérna væri hægt að droppa þar sem maður lenti var bara svona “almenningsloð” þá var ég stopp og hann kom svo kom og svo sagði hann þú fyrst svo þegar ég var að leggja af stað þá kom kona út úr íbúð sinni á jarðhæð og gargaði á mig þú ert ekki að fara að stökkva þarna niður þú gætir rotað þig og eikkað blabla ég hlustaði ekkert á hana og stökk kom ekki eitthver kall út úr sömu íbúð byrjaði á að taka mig hálstaki hrinti mér niður og á meðan ég lá þarna niðri tók hann hjólið mitt upp á öllum börkunum þarna fyrir framan stýrið og þrykkti því í burtu svo stóð ég upp og spurði hann hvort hann væri eikkað klikkaður þá reif hann í hendina rétt fyrir neðan öxlina og hélt þar lengi og fast hristi mig eikkað ég náði að sprikla mig í burtu og svo var ég að fara að hlaupa af stað og þá sparkaði hann FKN fast í rasgatið á mér ég snéri mér við og spurði hvort hann væri eitthvað geðveikur í hausnum og nefndi það við hann að það væri smá aldursmunur á okkur og plús það að hann var í mótorhjólagalla en ekki ég og þá tók hann hjólið aftur upp og kastaði því 1-2 metra upp í loftið og svo lenti það í þessari brekku þarna stellið lenti rétt á milli tveggja steina munaði litlu en hann var heppinn og það lenti í mosa svo var ég að fara að hlupa að hjólinu þá lyfti hann mér upp og henti mér að hjólinu og ég fór aftur upp á göngustíginn og var að fara þá sagði hann mér að stoppa til að hann gæti tekið mynd af mér og eikkað svo ca. 20 mín seinna þá vorum ég og vinur minn að hjóla þarna fram hjá vorum að fara í sjoppuna þá kom fólkið sem á heima þarna og kom út með myndavél og var að taka myndir af okkur (ég spurði mjög pent hvort ég ætti að brosa) svo spurðu þau mig hvað ég héti ég sagði það skipti ekki máli hvað ég héti en ég þyrfti að vita hvað þessi maður héti sem réðst á mig þau sögðu “það varðar þig ekkert um” og þá sagði ég, ég skal segja ykkur fullt nafn kennitölu og hvar ég á heima ef ég fengi að vita hvað maðurinn héti og ég fékk ekki að vita það svo við fórum bara.

Daginn eftir fór ég með mömmu uppá spítala til að fá áverkavottorð var marinn á hendinni eftir hann og svo fórum við uppá löggustöð og kærðum hann.

Afsaka allar stafsetningavillur og að það eru engir punktar í þessu get bara ekki vanið mig á að skrifa með punktum og kommum

Langaði bara svona að segja ykkur aðeins frá þessu því ég var að lesa þráðinn um gaurinn sem var stoppaður fyrir að prjóna og þar sá ég að eikker var að kvarta yfir gömlu fólki sem vælir endalaust í manni

btw. þetta var hjá elliheimilinu og maðurinn sem réðst á mig var í heimsókn þar held ég og hann var held ég í kringum 35-40 ára

Bætt við 7. september 2008 - 22:14

Þegar ég tók eftir því hvað þetta var langt þá fattaði ég að ég hefði kannski átt að setja þetta í greinar en skiptir ekki máli:D