Jæja ég gerði kork hérna í seinustu viku um vinnu dag á mosó dirti en ég sagðist ætla að gera annan kork seinna þegar það væri betur ákveðið hvaða dag þetta ætti að vera.

Og núna er ég allavega búinn að fá að vita það að grafan kemur á þriðjud. og þá munum við hugsanlega líka fá eitthver hlöss af mold (vegna þess að þetta svæði er ekkert nema bara sandur og voða lítið hægt að vinna með það efni)
Ég er að fara í fyrramálið með eikkerjum manni í byko til þess að kaupa efni t.d. krossviðsplötur, skrúfur, nagla og fleirra til þess að smíða palla eða drop.
Ég veit ekki allveg hvenar grafan kemur en ég hefði viljað láta kallinn sem er á gröfunni móta og þjappa lendingar fyrir pallana sem yrðu smíðaðir þess vegna ætla ég að ákveða að besti tíminn til að mæta á sé um 12 leitið því það náttla væri best ef nokkrir koma saman og ákveða hvar hvaða pallur á að vera og hversu há lendingin á að vera og þannig.


Ekki væri verra ef eitthverjir gætu komið með skrúfur, batteríis borvélar, hamra, nagla, sagir, málbönd, blíanta og skóflur, því fleiri sem koma með verkfæri og svoleiðis því fleiri geta verið að vinna í einu og kannski verður því meira gert þennan dag
Það hljóta allir að eiga eitthverjar skrúfur og svona drasl í bílskúrnum hjá sér sem þeir geta kippt með ég mun sjálfur koma með 2 batteríis borvélar og 1 sög eitthverja nagla 1 hamar skrúfur og svona dót.

Við ætlum að reyna að gera þetta dirt jump eins flott og hægt er og því bara um að gera að mæta það er spáð mjög flottu veðri http://vedur.is/ 2m á sec 13-15 stiga hiti og heiðskírt svo bara allir að mæta



Ef þið viljið eitthvað spurja mig útí þetta getiði hringt í mig í 6908065, talað við mig á msn: jokull_h@hot… eða bara commentað hér


Sorry hvað þetta er ílla gerður korkur var að flíta mér og er sjálfur ekki búinn að fá að vita nákvæmlega hvenar grafan kemur en ég mun reyna að komast að því seinna í dag afsaka allveg fljótfærnisvillur

Bætt við 18. ágúst 2008 - 15:55

Jæja ég var að koma úr Byko með eitthverjum manni sem fór með mig og einn annan vin minn að kaupa þetta efni ég bjóst sko aldeilis ekki við að fá svona mikið efni eins og við fengum.
Ég bjóst við því að við fengjum efni fyrir MAX 40-50 þús.
En þetta átti að kosta samtals veit ekki allveg hvað mikið eitthvað í kringum 80 þús. en þar sem ég þekki verslunarstjóra Byko mjög vel þá fengum við um 25% afslátt og fengum þetta á 59.000 og við máttum eyða messt 60 þús.
það efni sem við fengum var:

Krossviðsplötur (9mm) 5 Stk
Krossviðsplötur (12mm) 5 Stk
Staurar (sem oft er notað í palla) 3 Stk (15 m)
Spítur (2“ sinnum 4”)(veit ekki allveg með lengdina) 8 Stk
Skrúfur til að festa krossviðsplötuna við pallinn 200 Stk
Aðrar skrúfur (stærri en hinar) 200 Stk

Þetta allt fengum við og svo var ég að fá að vita núna áðan hvenar grafan kemur og hún er upptekin fram að hádegi þannig að hún kemur eitthvað eftir það;)

Afsaka allar villur