Nautastemminn! Já allir sem eru með 1,5, OnePointFive gaffla ekki láta þetta framhjá ykkur fara. Ég er með til sölu NC-17 Toro S-Pro 1,5 stemma, 50mm nautsterkt kvikindi sem er þvílíkt vígalegt! Tekur 31,8 oversize stýri og 1,5 gaffla.
Þessi fæst á 3000 kall!


Jæja hvern langar í FSA XC 281 stýri? Helvíti gott all mountain riserbar, oversize stemmafesting og 6061 ál í þessu, alvöru. Ekkert búið að saga af því, 680mm og 1" rise. Fer vel með Toro stemmanum ;)
Fýkur á 2000 kall.

Svo er maður með eitt stk KHE Method stýri, búið að sneiða af því 1cm báðum megin, man nú ekkert hvað það er í rise eða breitt. 10x butted og allt voða gaman.
Bjóðið í þetta!


Nú svo er maður með þennan voða fína og pínulitla KHE Bruno hnakk. CroMo rails og þannig á þessu, pínu rifinn en það er smotterí, þetta er hörkudót.
Bjóðið í hann!

Auk þess þá er til sölu alveg hreint magnaðslega þægilegur og skuggalega sterkur Fizik Plateu hnakkur! Þessi er alveg fisléttur og hentar vel í all mountain, freeride, downhill og alla delluna! Mjög góður hnakkur í alla staði.
Fer á 3000 kall!

Að lokum býð ég einn svalasta freeride hnakk sem finna má, en ég er að tala um hinn eitursvala Deity DH/FR, og einsog allt Deity dót þá er hann geðveikt sterkur, og mega þægilegur, flott að pincha þennann! Hann er örlítið rifinn að aftann.
Þessi fer líka á 3000 kall!


Hægt er að ná í mig í 661 9119 eða ingvaro@gmail.com eða bara hér á huga ;)

Bætt við 11. júlí 2008 - 16:24
Jæja Nautastemminn er seldur!