akkurru fáum við ekki alla inná /hjól að hittast eikkerstaðar t.d. niðrá ingólfstorg og gera stærsta hopræd íslandssögunnar…. þá gera verið örugglega mest af bmx og fara bara að hjóla og streeta um bæinn(kannski komast í blöðin) en hafa bara mikið auglýst og allir koma með hjólin sím og vera með plús það að kynnast öllum. Sumt fólk þekkir bara hvortannað í gegnum notendanöfn en vita ekki hvernig þeir líta út og hvað þeir eru góðir í raun og veru, ég er líka bara að spá í að gera eikkað stórt til að halda uppá áhugamálinu og kannski fær meira fólk áhuga á þessu og vilja vera með. ég er alltaf að hugsa að koma með eikkerjar hugmyndir en er stundum bara hræddur um að fólk færi að hlægja af mér or sume, en hey…þetta er bara hugmynd

Bætt við 7. júní 2008 - 20:09
Er ekki málið að hafa þetta á Laugardeginum 21. Hittast bara á ingólfstorgi á milli 15:00 - 18:00(tekið af athugasemd) og þetta á 17 verður bara upphitun, en því miður þá kemmst ég ekki á stóra hóprædið því að ég er að fara til færeyja þann 20. vona að allir skemmti sér vel :D