Já ég er búinn að fá það í gegn að fá Dirt Jump park í mosó ég fór og talaði við íþróttafulltrúa mosfellssbæjar í morgun við fórum og skoðuðum staðinn og honum leist vel á þetta á morgun á ég að fara að hitta hann aftur ásamt nokkrum vinum mínum og hann ætlar að tala við eikkern uppi í áhaldahúsi og við munum fá eitthver hlöss af mold, sandi og eitthverju fleirra og svo fáum við eitthvern helling af spitum til að smíða palla fyrir þetta á morgun kemur semsagt einhver maður frá áhaldahúsinu og ég sýni honum teikningu af þessu hvernig þetta á að vera sirka og hann kemur með gröfu og annan búnað skóflur og svona jarðvegsþjappara ég tilkinni staðinn ekki núna því við vinirnir ætlum að vera einir þarna á morgun að hjálpa til við þetta.
við ætlum að reyna að hafa þetta sem stærst og hafa eins mikið af pöllum og við getum hallandi beygjur og fleirra. Við ætlum að reyna að fá efni í Wallride svosem vörubretti krossviðsplötur og fleirra skrúfur og eitthvað en ég mun tilkinna ykkur það á morgun eða hinn hvar þetta er og þá megið þið endilega koma og hjálpa koma með Skóflur, Borvélar, Skrúfur, Nagla eða eitthvað gagnlegt það verður ekki mikið stokkið þarna á meðan það er verið að byggja þetta upp þannig að þið þurfið ekki endilega að koma á hjólum
Margar hendur vinna létt verk !

Það sem ég gerði ég var einn heima hafði ekkert að gera þannig að mér datt í hug að senda bæjarstjóranum bréf um að það vantaði eitthvað hjólasvæði hérna í mosó hann tók vel í það sendi bréfið áfram til íþróttanefndar eða hvað sem þetta heitir og þá átti að fara að gerast eitthvað í þessu en ekkert gerðist 3-4 vikum seinna þá sendi ég honum aftur bréf og það var í gær var voða kurteis og spurði hvort það væri búið að gera eitthvað í þessu um það bil 2 tímum seinna hringdi formaður íþróttanefndar í mig og bað mig að hitta sig ég dag um leið og ég væri búinn í prófinu ég gerði það við fórum að skoða staðinn og honum leist vel á þetta ég átti að fara heim að tekna þetta upp á blað ég gerði það var að reyna að taka mynd af þessu til að senda með en þið hefðurð eki fattað myndina ég skal taka mynd af svæðinu á morgun eða hinn og senda hérna inn en þangað til ætla ég og vinir mínir að halda staðnum leyndum

BTW: það varður líka drop þarna og mikið af stórum sem litlum pöllum

Kv. Glazier

Afsaka Stafsetningavillur;)