Sælir ég er að selja nokkra hluti á botnverði því þeir verða að fara…..

FBM Hubguard: Er með 2stk af þessum frábæru hubguard'um… Þeir eru báðir 14mm og annar þeirra er enn í umbúðunum!
Set 1800kr á þennan sem ég hef notað í c.a. 5 rædum en hinn er á sléttan 2000 kall

Snafu Mobeus Gyro detangler:Rautt á lit. Þetta er langvinsælast GYRO-bremsu stykkið í dag enda létt sem fjöður… Ónotað og keypt á 3500:/
Set þetta á 1500kr.
GYRO bremsur geta snúist í endalaust marga hringi án þess að flækjast neitt ef þú ert að velta því fyrir þér.

Odyssey JC pedalar: Keyptir nýjir á 8.000kr. Þessir eru sealed eða með lokuðum felgum svo þeir endast lengur. Rauðir á litinn en málningin er að hluta til farin af. Ekkert mál að spreyja þetta eins og skot í hvaða lit sem er.
2000kr fyrir sealed JC pedala!

Að lokum langar mér að segja að ég á tvo 100% ónotaða Nolan fullface hjálma sem keyptir voru nýjir á 20.000kr… Annar í stærð Medium en hinn í Large…
Er ekki búinn að ákveða hvort ég vilji selja þá en langar að spurja hvort að það sé einhver áhugi fyrir þeim… Þeir eru matt svartir.. mjög smooth… Hann Anton hér á huga notar þessa hjálma t.d. í downhillinu. Hugsa að ég setji þá á 15.000 kall stykkið..

Takk fyrir og munið, Fyrstir koma, fyrstir fá.