ég byrjaði á þríhjóli svona þriggja á meira að seigja mynd af mér með rugby hjálm að hjóla inni í stofu svo fékk ég mikin áhuga á bílum mótorhjólum og vélsleðum þegar ég var svona 6 og fékk þá eikkað hjól sem var með fóta bermsu og eiðilagði 3. dekk á því að vera a skransa og svo þegar ég var 8 fékk ég trek 220mt og þá byrjaði ég að vera að hóla eikkað að viti og að vera að stökkva og það hjól endist þangað til ég var svona 10 þá braut ég gírana á því eftir að spynna hressilega í þegar ég var að fara að prjóna og var í dálítið þungum gír og dæmið bara brotnaði í tvennt þannig að ég fékk hjól sem systir mín átti þegar hún fékk nýtt og þá var maður alltaf að stökkva sprayaði það það fyrst svart og vara og er mikið á þvíí einhverjusvona rugli en svo fékk ég í 12 ára afmælisgjöf trek 4300 diska og þannveturinn gaf pabbi minn mér gamlan snjósleða sem han átti og þá fór maður ennþá meira í að gera við og svona sem er mjög gaman og núna er maður að fara að byrja aftur sumar að verða betri og betri og maður gerir þetta útaf því að þtta er gaman og maður fær eikkað kick út úr þessu að vera að stökkva og að fara hratt en ætla að kveðja SnæI #28