Ætla bara að henda þessari auglýsingu aftur uppá forsíðu


Já ég er að spá í að selja hjólið mitt! KHE METHOD!


Geðveikt hjól! bara frábært!! Hef náð mínu besta stöffi á þessu hjóli, 180, 360, abubaca og bara fulltfullt.
Það er skítlétt, eða rétt um 12kg (11,9ca.)Ekkert nema frábært að segja um þetta hjól, aðeins 4 svona á landinu held ég.


Þvi miður eru engar bremsur því ég sleit vírinn fyrir löngu og hef aldrei nennt að laga það.


Það sem er á þessu hjóli er eftirfarandi:

Gjarðir: Sun rims 4-play! magnaðar gjarðir, feitar og sterkar, hringurinn kostar held ég um 56$ sem gerir þetta að næst dýrustu hringjum frá sun rims held ég.
Hef bailað úr milljón 180 og 360 og þær halda en!
Svo má ekki gleyma að það eru khe flexie teinar í'essu, mikið sterkari teinar en þessu venjulegu.

Dekk: að framan er Scwalbe dekk, crazy bob, gott dekk, gott grip en er farið að eyðast. Að aftan er ég með Odyssey Elmstreet, bara gott dekk í street og í park, það er glænýtt.

Stýri: Ég fékk í gær colony unlucky 13bar, með odsy team gripum, skítlétt stýri og þessi grip eru geðveik.

Gearing: Það er 25t khe ninja sprocket og 9t freewheel.

Það er khe collapse keðja en það fylgir með halflink líka, sem þarf bara að stytta og smella á hjólið.

Pedalar: Wellgo eitthvað magnesium, þetta eru án efa geðveikir pedalar, massa pinnar sem gefa góð grip hvort sem það er rigning eða þurrt, ég oft fengið þá í sköflunginn og það skilið eftir sig ör og skurði hægri og vinstri þannig ég mæli með legghlífum sem ég þvi miður notaði aldrei.

Hubs: KHE hure, massa hubbar, þeir eru með flókið system en ég get hjálpað kaupandum með að finna útúr því.


Hvernig er hægt að ná í mig?

msn; elvar_i@hotmail.com
símanr; 8469226
Einkapóstur

Verð: 60kall fyrir þetta! Eða selt hæstbjóðanda! Pimpin' snafu hnakkur fylgir með.



Glænýjarmyndir, teknar í dag 15. ágúst 2007

#1
#2


Kv. Elva