ATH TIL AÐ SJÁ MYNDIR OFL KÍKIÐ ÞÁ HINGAÐ

Annars þá er ég með allt þetta drasl til sölu, þetta er allt mjög vel með farið og lítið notað. Hafið samband við mig hérna á huga ef þið hafið áhuga.

Kona Stinky frameset, 2005
80 þúsund

Jám ég er að selja stellið mitt.

Þetta er hörku freeride og bigstuff stell sem hefur þolað allt sem ég hef látið það hafa, og stór kostur fyrir kaupendur er að það passa flestir algengustu hlutirnir á það:
Það er venjulegt headtube á því, engin onepointfive vandræði, það er 68mm bottom bracket þannig að það er ekki séns á að þú sért með of lítið BB.
Það er einnig 135mm hub spacing aftaná því sem 90% af hubbum á hjólum eru, sérstaklega hjá fólki sem á hardtail en langar að prufa full suspension.

Stellið hefur 7" fjöðrun, og Fox DHX 3.0 afturdemparinn fylgir með, alveg mega dempari enda Fox bestir í afturdempurum.
Demparinn er í raun sami dempari og DHX 4.0 og 5.0, fyrir utan stillingar, þannig að þetta er í grunninn ekkert síðri dempari.
Einnig fylgir með Hope lokað headsett, og Truvativ XR sætisstöng.

Spyrjið bara ef þið viljið sjá það eða fá mynd af því, einnig býð ég kaupendum sem eru alvarlega að spá, uppá að prufa stellið í sínu egin hjóli.

Stellið er algjör snilld fyrir alla sem finnst gaman að stökkva, droppa, leika sér í downhill og bara taka vel á hjóli sem þarf að þola ýmislegt.
Einsog ég segi þá passa partar af flestum hjólum á það, þannig að fyrir flesta ætti að vera barnaleikur að skipta um stell.
Einnig er ég alveg til í að sjá um að skipta um stell og stilla allt til.

Tannhjól, 24t, 2x
500 kall stykkið

Ósköp venjuleg tannhjól, alveg bein og ónotuð, passa á öll cranksett. Ekkert notuð.

Tannhjól, 44t
500 kall

Venjulegt 44 tanna tannhjól, passar á allt. Ekkert notað.

e.thirteen bashguard, 42t
2000 kr

e.13 glær högghringur, passar á öll cranksett, fer í staðinn fyrir 3ja tannhjól. Notaður í nokkra mánuði.

BMX frambremsa
1000 kall

Bmx frambremsa, festist í miðjugatið á gafflinum, allar festingar og bremsupúðar. Ekkert notað.

BMX frambremsa, engir púðar
500 kall

Alveg eins og hin bmx frambremsan nema engir bremsupúðar né vírafestingar . Ekkert notað.

FSA Alpha Drive sveifar, bashguard, 36t
5000 kr.

Mjög léttar og góðar sveifar, lítið notaðar og í góðu standi. Koma með 36 tanna tannhjóli og Truvativ högghring, eða einhverju af hinu dótinu sem ég er að selja. Notað í minna en viku.

FSA XC281 stýri
2000 kall

Gott og mjög létt all mountain stýri, í fullri lengd, fyrir 31,8mm oversize stemma. Notað í nokkrar vikur.

Hayes diskur, 6“ 2x
1000 kall stykkið

„V“ gerðin af þessum disk, sem einnig passar á allar aðrar bremsur. Notaðir í nokkrar vikur.

Hayes HFX-9 bremsur
10.000 kall stykkið, 15.000 saman

Hörkugóðar vökvabremsur, ný blæddar með ferskum vökva. Festingar fyrir bæði 6 og 8 tommu diska, og hægt er að fá 6“ diskana með. Notaðar í nokkrar vikur.

Mongoose DJ hnakkur
1000 kell

Stór og ofur þægilegur hnakkur, venjulegar festingar. Lítið notaður.

Shimano Deore framskiptir, 3x
750 kall stykkið

Ósköp venjulegir Deore framskiptar, með venjulegu stell festingunni sem gengur á flest hjól. Koma án vírs. Mjög lítið notaðir.

Shimano Deore framskiptir, B-Type
750 kall

Alveg eins skiptir og þessir að ofan, nema festist hjá bottom bracketinu fyrir ákveðin hjól. Kemur án vírs. Notaður í nokkrar vikur. Kemur án vírs.

Shimano Deore framtrigger
500 kall

Deore fram trigger skiptir, virkar fyrir alla Shimano framskipta. Ekkert notaður. Kemur án vírs.

Shimano Deore afturtrigger
500 kall

Deore aftur trigger skiptir, virkar fyrir alla Shimano afturskipta. Kemur án vírs. Notaður í nokkrar vikur. Kemur án vírs.

Shimano XT afturskiptir, long cage
4000 kall

Mjög góður Deore XT afturskiptir, passar með öllum Shimano trigger og twist skiptum. Notaður í nokkra mánuði. Kemur án vírs.

Wellgo XC pedalar
3000 kall

Rosa góðir cross country og all mountain pedalar úr áli. Ekkert notaðir.