Hefur einhver álit á þessu hjóli? Einn sem ég þekki á þannig og er svo að mér skilst mjög ánægður með það. Segið ykkar álit á því. Eitt enn; veit einhver hvað svona kostar í GÁP?
ja ég ætla að vera hreinskilinn … vinur minn á svona hjól og það lítur ekkert smá vel út og eitthvað … en þetta er lélegasta dirt jumpið frá mongoose held ég sko því að það er svo sjúklega þungt og erfitt hjól :S en það er held ég gott ef þú ert algert pro … en þetta er bara mín reynsla af þessu hjóli
Jamm hann er nú líka flottari…=Þ Bara aðeins dýrari líka. En mig langar samt enn mest í Teocali Comp og mun fá mér þannig í sumar en ef ég á pening verð ég líka að fá mér svona streetaðra hjól eins og P… Ég hlakka svo til þegar ég fer út að kaupa hjól!!!!
Mongoose ritual ég hef ekki prófað það allmennilega eina sem ég veit um það að það er tussuþungt það er eina sem ég veit ég mæli eindregið mér pSeríunni á eitt þannig sjálfur er bara ekki nothæft núna.
ég á P.street 2004 árgerð. það er smá sprunga í því rétt fyrir neðan sætið. ætla að láta sjóða það bráðum geri það strax eftir próf demparinn er brotinn á því En er með stellið, truvativ luftalarm crankset(nánast nýtt) og gjarðasett og stem og bar og hnakkinn og hnakka stöngina. .
Þetta hjól er mesta snilld sem ég hef prófað dýrka þetta hjól það er alls ekki þungt og er frábært í street og dirt jump. Eina sem ég get sett útá stellið er þessi sprunga sem ég læt svo laga
En endilega sendu mér tilboð ef þú hefur áhuga á ekkineitt@visir.is
OK ég var neflilega að spá í að fá mér P.1 eða P.2 í sumar í Boston… Kostar ekki neitt! Gott að það þú ert svona ánægður með það og sjóðaðu það nú saman as soon as possible fyrir sumarið!^^
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..