Þú segist sjá það á mér ytra/ hvernig mér líður innra/ þú heldur að þessi skjöldur sé þykkur en er í rauninni þynnra/en edrú manns drykkja/en nú nálgast mig þessi óstöðvandi löngun/ sem er gikkur/ og 10 hvítir hermenn velta vöngum/ hvort ég ætti að taka stefnuna eftir þessum björtu göngum/ því lífstrengurinn er svo auðveldlega styttur/ sé ekki fyrir mér morgundaginn lengur/ í lífsins þræði flæktur og ef ég missi lapinnar hengdur/ en af hverju að streitast á móti/ því er ég hér með hættur/ sömu örlög á endanum allir hljóti/ sama hversu mikið læknar segja að þú sért endur bætur/ á endanum er dauðinn ávalt mættur/

2X
Talaðu ekki um/það sem þú veist ekkert um
Því þú hefur ekki hugmyndum/ hvað leynist í mínum löngunum/

Hvað veist þú svo um mína drauma/ hvort þeir séu á lífi eða niður brotnir/ alhæfir að þeir og ég með þeim niður skotnir/haltu þig færi, þeir votu aldrei fyrir þér opnir/og ef ég ákveð a takka þetta skref/ mun ég sjá til að allir elti þig, liðnir draugar/ og ef ekki, eyðileg ég þitt líf allur minn tími í það fer/ þá ég einn sé eins og brothætt gler/ á ég mynd af þér og ég og internetið erum jafnt og her/ mynd af þér og hundi er eitthvað fyrir þitt egó auga/ og það er satt penninn er máttugra en sverðið/þegar ég er búinn munn niðurlægin ná niður í erfðir/ þetta mun vera 1000 sinnum vera en það sem þú mér gerðir/og að hugsa að eitt skipti var ég þinn herra/ það sem þú reifst í sundur eigi þess virði aftur saman að sauma/ það munn fara á mína minninga hauga/ ætla mér þessar syndir lengur að bera/ líttu á sjálfa þig eftir ½ ár og sjáðu hvað þú lést mig gera

2X
Svo
Talaðu ekki um/það sem þú veist ekkert um/
Því þú hefur ekki hugmyndum/hvað leynist í mínum löngunum/